ความรัก จาก...คนหนึ่ง

porr

หนึ่ง...คำพูดได้เคยเอ่ยออกไป
   ร้อย...หัวใจเรียบเรียงเขียนอักษร
   พัน....ความรักความห่วงหาและอาทร
   เป็น...บทกลอนแห่งหัวใจมอบให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • may

    19 พฤศจิกายน 2544 01:36 น. - comment id 19992

    สัมผัสกันดี อยากให้คนที่เรารักอ่านบ้างจัง
  • a

    19 พฤศจิกายน 2544 01:56 น. - comment id 20005

    เพราะจัง อ่านแล้วทำหั้ยคิดถึงคนที่เรารัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน