ขอร้อง...อย่าบอกว่ายังรักกัน

สมิงพระราม1

อย่าบอกว่ายังรักฉันอยู่
ทั้งที่เธอเคียงคู่ไปกับเขา
อย่าบอกว่าวันหลังจะมีเรา
ถ้าเธอยังคบกับเขาอยู่ต่อไป
ลืมมันซะเถอะคนดี
อย่าทำให้ผู้ชายคนนี้ต้องหวั่นไหว
แค่นี้ก็ทุกข์เศร้าปวดร้าวใจ
ขออย่าทำให้ใครเสียน้ำตา(อีกเลย)				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 16:09 น. - comment id 301122

    อย่าบอกว่ายังรักฉัน
    หากเธอปันหัวใจให้กับเขา
    อย่าบอกว่ายังมีเรา
    หากเธอมีเขาอยู่ข้างกาย
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน