ยื่นรัก...

เฟี้ยตเตอร์

เอาความรักยื่นให้
เธอจะจ่ายด้วยอะไรก็ตามแต่
ความจริงใจ ห่วงใย เทคแคร์
แต่ที่แน่ๆ คือ รักแท้ที่ฉันให้ไป
เห็นเธอนั่งหน้าเศร้า
ก็อยากเอาอมยิ้มไปให้
แต่ที่มากกว่านั้น คืออยากยืนเคียงข้างใจ
ไม่ว่าเธอจะรักใคร... 
แต่ฉันจะรักเธออยู่ในมุมตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • แก้ม .. ป่อง

    19 กรกฎาคม 2547 15:03 น. - comment id 301068

    แวะมาทักคุณเฟี๊ยตเตอร์ .. 
    
    เคยอ่านงานที่รวมเล่มของคุณค่ะ ..
    
    เลยแวะมาทักทาย .. 
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 15:04 น. - comment id 301069

    เอาความรักยื่นให้
    เอาความจริงใจมั่นสื่อสาร
    เอาความภักดีที่ตระการ
    ส่งให้เธอมานานคนของใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ห้าวเล็ก ๆ

    19 กรกฎาคม 2547 16:19 น. - comment id 301133

    แวะมาทักทายค่ะ กลอนน่ารักดีนะคะ
  • ardin

    19 กรกฎาคม 2547 17:11 น. - comment id 301171

    ไม่เอาสิ่งใดจากเธอ
    แต่ขอเพ้อละเมอหา
    ไม่เอาสิ่งใดจากมา
    เพราะใจฉันหนา..อยู่กับเธอเรื่อยไป
  • เฟี้ยตเตอร์

    21 กรกฎาคม 2547 11:42 น. - comment id 301384

    ขอบคุณทุกคำติชม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน