แอบรอ

ผืนดิน

 โปรดเถอะสายตา
โปรดมองลงมา
ในเวลานี้
คนที่อยู่ใกล้
แอบรักแอบมี
ความรู้สึกที่
ยากเกินบอกไป
รู้บ้างใหม่ว่า
เวลาเธอใกล้
ช่างสุขหัวใจ
ไม่อยากไกลกัน
หากมองลงมา
ในแววตาฉัน
พบสิ่งเก็บงัน
อย่าพึ่งหวั่นใจ
ลองมองส่วนลึก
ของความชิดใกล้
แล้วจะเห็นใจ
อิงแอบแนบเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 15:00 น. - comment id 301065

    แอบรอคนไกล
    ด้วยใจคงมั่น
    แม้ว่าเธอนั้น
    จะไม่กลับมา
    
    แอบรอคนไกล
    ด้วยใจห่วงหา
    ทุกวันเวลา
    ตั้งหน้าตาคอย
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
  • Robert TingNongNoi

    19 กรกฎาคม 2547 16:43 น. - comment id 301148

    
    ไพเราะดีจังเลยครับ
    
    ๚ะ๛size>
  • เพื่อนสนิท

    30 สิงหาคม 2547 14:58 น. - comment id 319296

    โดนนนนนนนนนนนนนมากกครับ  ชอบบบบบบบบที่งกลอนทั้งคนเขียนเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน