ผันให้ไกล

บัวกลางบึง

ฝันให้ไกล         ไปให้ถึง           ซึ่งจุดหมาย
ณ.เส้นชัย          ที่วางไว้           ไม่ไกลพอ
เพียงตั้งใจ         แล้วเดินไป     ไปย่อท้อ
ไม่เกินรอ          เพียงซักวัน      ถึงเส้นชัย				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    19 กรกฎาคม 2547 13:27 น. - comment id 300992

    
    ความหมายดีมากครัยกลอนบทนี้ เยี่ยมมากครับ
    
    ๚ะ๛size>
  • Robert TingNongNoi

    19 กรกฎาคม 2547 13:28 น. - comment id 300994

    
    ความหมายดีมากครัยกลอนบทนี้ เยี่ยมมากครับ
    
    ๚ะ๛size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2547 13:32 น. - comment id 300999

    ฝันให้ไกลไปให้ถึงซึ่งจุดหมาย
    เราประกันได้เคียงกายใช่ในฝัน
    หากเรานั้นไม่ทุกข์ท้อต่อชีวัน
    คงจะถึงซึ่งจุดฝันสักวันเอย
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*
  • เด็กดี

    30 กรกฎาคม 2547 10:52 น. - comment id 302738

    บทกลอนนี้คนได้อ่านรู้สึกดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน