ทุกครั้งที่หลับตา........ อยากให้เธอมาอยู่ใกล้ ทุกครั้งที่ห่างไกล .......อยากส่งใจไปใกล้เธอ ทุกครั้งที่คิดถึง.......... อยากแต่งกลอนซึ้งไปหา ทุกครั้งที่โทรมา......... คือเสี้ยวเวลาที่สุขใจ ทุกคำที่เธอกล่าว.......คือทุกเรื่องราวที่จดจำ ทุกคำที่เธอย้ำ...........คือทุกวันที่สดใส ทุกคำที่สัญญา.......... คือทุกคราที่ห่วงใย ทุกคำที่พูดไป........... คือความจริงใจที่ให้กัน
19 กรกฎาคม 2547 10:43 น. - comment id 300855
ทุกนาทีที่ผูกพันคือทุก365วันที่ผูกใจ ทุกเสี้ยวของความห่างไกลคือทุกความใส่ใจที่มีเสมอ ทุกคำที่เธอกล่าวกับเรื่องราวที่ได้พานพบเจอ ทุกวันที่ใจเพ้อทุกนาทีคือรักเธอทุกลมหายใจ ..แวะมาเยี่ยมเป็นคนแรก.. กลอนไพเราะและมีความหมายดีครับ.....
19 กรกฎาคม 2547 11:27 น. - comment id 300884
ขอให้มั่นคงนิรันดรครับ... ไพเราะงามใจครับ
19 กรกฎาคม 2547 12:49 น. - comment id 300939
เพราะดีค่ะ ชอบค่ะ ทุกคำที่เธอพูด.....ขอให้จดจำไว้ ทุกคำที่เธอพูด.....ขอให้ออกจากความจริงใจ ทุกคำที่เธอพูด.....รู้ไว้มันมีความหมายต่อฉัน
19 กรกฎาคม 2547 12:55 น. - comment id 300946
ทุกครั้งที่จากลา ฉันก็คิดถึงเสมอมารู้ไหม ทุกครั้งที่ห่างหาย แต่หัวใจไม่ห่างเธอ *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
19 กรกฎาคม 2547 14:43 น. - comment id 301049
ยังส่งความคิดถึง...ผ่านวันเวลา แม้วันคืนเจ็บล้า..จะทำให้คุณค่าความรักที่สร้างมาไม่อาจเพิ่ม เธอคนไกลจะรู้ไหม..ว่ารักที่ให้ไม่เคยลดน้อยลงไปกว่าเดิม ฉันยังเป็นคนเก่าคนเดิม..ที่ยังไม่อาจจะเริ่มต้นกับใคร แก้ม .. แวะมาทักทายค่ะ