ฉันยังไม่รู้เลยนะว่าชีวิตของฉันมันจะจบสิ้นลงไปเมื่อไร วันไหน มีสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะบอกให้เธอรู้ว่า เธอยังอยู่ในใจของฉันเสมอมา ฉันรู้ว่าฉันผิดนะแต่เรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้ เวลาที่คิดถึงเธอทุกครั้ง น้ำตาของฉันมันต้องไหลรินออกมา เพียงแต่ว่าเธอคงจะไม่ซึ้งเหมือนตัวฉัน เธอมีคนมากมายล้อมรอบตัวเธอแล้วฉันหละมีใครมาเหลียวแลเวลาที่ฉันป่วย ฉันรู้ดีนะว่ามันไร้ประโยชน์ที่จะคิดถึงเธอและรักเธอเพราะว่าทุกอย่างมันเป็น 0 ไม่มีหนทางใดเลยที่ฉันจะฉุดรั้งเธอไว้ ฉันไม่ต้องการแต่ตัวแต่ไม่มีหัวใจของเธอ มันจะมีความหมายอันใดเล่า ทำให้ฉันเจ็บมากกว่านี้เพื่อที่ฉันจะตัดใจจากเธอได้ เวลาฉันโทรไปเธอไม่ต้องรับสาย บอกฉันสิว่าเธอไม่ได้รักฉัน ฉันอยากจะได้ยิน เพื่อว่าฉันจะได้ลืมเธอได้เสียทีนึง วันนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางกลิ่นไฟที่อบอวลอยู่ในบ้าน ถ้าเป็นไปได้ฉันก็อยากจะตายไปท่ามกลางไฟที่ลุกโชน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรับรู้สิ่งต่างๆ หรืออาจจะเพราะขาดอากาศหายใจคนอื่นจะได้ไม่ลำบากเพราะฉัน ครั้งนี้เป็์นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เกิดเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นมากับฉัน ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่ ฉันไม่ต้องการให้ใครมาลำบาก เพื่อฉันคนนี้ เมื่อถึงเวลาฉันก็คงจะได้ไปอยู่ตามกฎของธรรมชาติ แต่ทว่าในตอนนี้ ฉันขอเวลาเพื่อที่จะได้นึกถึงคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของฉัน มันมีทั้งดีและไม่ปะปนกัน แต่ฉันอยากจะบอกเธอว่าแม้ชีวิตของฉันจะสิ้นไป ฉันก็ไม่เคยหยุดรักเธอเลย
19 กรกฎาคม 2547 06:28 น. - comment id 300789
ไม่เลวเลยเรื่องนี้ จุดไคลแม๊กซ์คมมาก ๚ะ๛size>
19 กรกฎาคม 2547 10:25 น. - comment id 300844
+++++++++++++++ ...ร้องออกมาเถิด เพื่อน หากมันจะลบเลือน ลืมช้ำบ้าง แต่มันคงยังไม่หาย อาจแค่เจือจาง เพื่อนคนนี้ ขอรับรู้บ้าง ไม่ต้องเกรงใจ +++++++++++++++
19 กรกฎาคม 2547 10:46 น. - comment id 300858
... แม้ชีพนี้จะวางวายกลายเป็นเถ้าธุรีย์ แต่ความรักนี้ไม่เคยตาย ไปจากเธอ ....
19 กรกฎาคม 2547 14:38 น. - comment id 301044
ชีวิตเรายังมีค่าเสมอนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
30 สิงหาคม 2547 14:19 น. - comment id 319284
:)