....จะจบรึยัง..กับรัก..คำ-คำนี้.. คิดทบทวนให้ดี..ก่อนวันพรุ่งนี้จะเป็นวันใหม่ เพราะฉันจะไปแล้วนะ..จะก้าวขาเดินจากไป ค่อย-ค่อยคิดด้วยหัวใจ..ยังรักกันยู่ไหม..ยังมีใจ..บ้างมั๊ยเธอ.. ...ให้เวลาคิด..ค่ำคืนนี้..คงเพียงพอ เพราะคนรอเหนื่อยจนท้อ..ทนรอเก้อ มาวันนี้..จะไม่ฝืน..ทนแล้วเธอ.. ค้นใจตัวเองให้เจอ..ว่าใจเธอ..เปลี่ยนไปรึยัง.. ....อย่าทรมานใจกันอีกเลยนะ... อยากจบก็จบมันได้แล้วล่ะ..โปรดอย่าให้ความหวัง ฉันเข้าใจ.รักมัน..ไม่จีรัง.. ถ้าหมดรักก็ทุบความฝันของฉันให้พัง..อย่ารั้งกันไว้อีกเลย..
18 กรกฎาคม 2547 20:45 น. - comment id 300598
กลอนบรรจงร้อยเรียงได้งดงามไพเราะสวยงาม มาก การใช้อารมย์ร้อยรัดคำทำให้เกิดการสื่อ ความหมายได้ชัดเจน เยี่ยมยอดมากขอชม๚ะ๛
18 กรกฎาคม 2547 20:46 น. - comment id 300600
กลอนบรรจงร้อยเรียงได้งดงามไพเราะสวยงาม มาก การใช้อารมย์ร้อยรัดคำทำให้เกิดการสื่อ ความหมายได้ชัดเจน เยี่ยมยอดมากขอชม๚ะ๛ size>
18 กรกฎาคม 2547 21:12 น. - comment id 300619
กลอนเพราะมากมายเลยค่ะฝัน หายหน้า หายตัวไปนานเลยนะคะ ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
19 กรกฎาคม 2547 11:31 น. - comment id 300889
มาแล้วจ้า ไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังคงคิดถึงน้องฝันสุดหัวใจ มาอ่านกลอนใสๆ...แต่อ่านแล้วอยากร้องไห้จัง..
19 กรกฎาคม 2547 13:56 น. - comment id 301013
ใช่หรือว่า..เรายังรักกัน ทุกความรู้สึกของเธอยังคงเป็นฉัน..แน่ใจหรือเปล่า หากมีอะไรเปลี่ยนไป เธอบอกได้ทุกเรื่องราว อย่าใช้ท่าทีเงียบงันบอกกล่าว..แต่ช่วยบอกเล่าด้วยหัวใจ แก้ม .. แวะมาทักทายจ้า
2 สิงหาคม 2547 20:54 น. - comment id 304658
ไม่ยอมจบหรอก..อิอิ คิดถึงน้องฝันนนน..คับ
28 พฤศจิกายน 2547 20:07 น. - comment id 379973
แวะมาอ่านงานเก่าอันไพเราะค่