คิดถึงจนเป็นทุกข์ คิดถึงจนหมองหม่น คิดถึงก็กล้ำกลืนฝืนทน คิดถึงคนที่ไม่คิดถึงเรา ทำไมเราผิดตรงไหน ทำไมบอกเราได้หรือเปล่า ทำไมจึงไม่ชอบเรา ทำไมปล่อยเราเศร้า..เหงาคนเดียว ถ้าหยุดโลกได้ด้วยกาลเวลา ถ้ามีคาถาจะเป่ามนต์คนไม่เคยเหลียว ถ้าทำได้จะให้เขารักเราคนเดียว ไม่ต้องเกี่ยวกับใคร..รักเราพอ แต่เป็นเพียงแค่ความคิด เป็นเพียงจิตสำนึกคิดเติมต่อ รัก..ศรัทธา..ถ้าเป็นได้แค่การรอ สาสมพอต่อหัวใจไม่เจียมตัว
18 กรกฎาคม 2547 12:55 น. - comment id 300394
ถ้าใจเธอ ไม่เจียม เรื่องว่ารัก จงประจัก ว่าซัก นะวันหนึ่ง คงมีใคร เจียมใจ ให้วันนึง อย่าหน้าบึ้ง อีกเลย นะจ๊ะเรียม
18 กรกฎาคม 2547 13:02 น. - comment id 300403
สื่อถ่ายทอดอารมย์เข้าผสมผสาน กับ ตัวอักษร ได้อย่างเหมาะสมลงตัว วาดภาพพจน์ของความ ้ผิดหวังจนน่ากลัวเกินความเป็นจริง จนผู้ที่คิดจะ ริรักเริ่มขยาดกับการลอง นับว่าเก่งจังเลย ๚ะ๛ size>