เพราะรักเธอ

หลวงจีนน้อย

เห็นฉันเหมือนคนเข้าใจทุกอย่างใช่ไหม
เห็นฉันนั้นยิ้มเหมือนคนไม่เจ็บใช่ไหม
เหมือนหัวใจฉันไม่เป็นไร
ที่เห็นเธอเดินไปกับใคร
รอยยิ้มฉันเหมือน ยินดีไม่โกรธใช่ไหม
ดวงตาฉันนั้นเหมือนมองไม่จำใช่ไหม
รู้หรือป่าวว่าฉันเป็นอย่างไร
เวลาลับหลังเธอ มันทรมานที่เห็นคนเคยรักกัน
ไปกับใคร  รู้ไหมฉันกลับต้องปวดร้าว				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    18 กรกฎาคม 2547 10:58 น. - comment id 300336

    
    สามารถร้อยเรียงถ้อยได้ลงตัว สื่อความในใจได้
    ชัดเจนเปิดเผย   เป็นกลอนของลูกผู้ชายตัวจริง ๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน