คืนมาเพื่อเรา

หลวงจีนน้อย

เหมือนสายลมที่พัดคืนย้อนมา
ให้ความอบอุ่นกับใจฉัน
เหมือนแสงเดือนแห่งคืนที่เงียบงัน
ก้องดังกังวานอีกครั้หนึ่ง
ไม่รู้จริงๆ ว่าฝันที่เคยหลุดลอย ลับตา
จะกลับคืนมาที่เดิม
การรอคอยที่นานแสนนาน ได้สิ้นสุดลงแล้ว
เมื่อเธอกลับมาตรงนี้
ความในใจมากมายที่มี 
ยากจะบอกให้รู้ด้วยคำ คำไหน ขอบใจที่เธอกลับมา
เหมือนแสงจันทร์แห่งคืนที่มืดมน 
ช่วยนำทางคนที่อ่อนล้า
แม้ต้องมองหน้าเธอด้วยน้ำตา 
ก้อเต็มใจมองอย่าง เต็มใจ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    18 กรกฎาคม 2547 10:56 น. - comment id 300335

    
    เป็นกลอนที่สื่ออารมย์ได้ดีมากบทหนึ่ง ขอชม๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน