อ่านๆๆๆ

หลวงจีนน้อย

เมลล์ที่เราส่งออกไป ถ้าเมื่อไหร่มันย้อนมากลับมาหาเราแล้วเราได้อ่านเมลล์ที่เราส่งไปนั้น
อาจจะเหมือนคำพูดที่เราพูดออกไป สักวันหนึ่งนั้นอาจจะกลับมาหาเราได้
ฉะนั้นเราควรพูดแต่สิ่งดีๆๆ เพราะจะทำให้เราได้ยินแต่สิ่งดีๆๆ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    18 กรกฎาคม 2547 08:43 น. - comment id 300266

    
    สื่อความในใจได้ดีมากเลย๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน