อย่ามองฉันเป็นเพียงแค่ทางผ่าน

นางสาวสี่ฝุ่น

ฉันอาจเป็นเพียงคนที่ผ่านเข้ามา
ในบางช่วงเวลาที่เธอไม่มีใคร
อย่าเลย โปรดอย่าทำให้ฉันหวั่นไหว
เพราะที่เป็นอยู่ หัวใจ ก็บอบช้ำ เต็มทน
หยุดเถอะนะ ขอร้อง
อย่าทำให้ใจฉันหม่นหมองมากไปกว่านี้
ในเมื่อความรักที่เธอไม่เคยมี
ให้กับฉันคนนี้ เกินกว่าคำว่าเพื่อนเลย
++ ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน ++				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    17 กรกฎาคม 2547 17:13 น. - comment id 299905

    
    เขียนกลอนสดใสที่ออดอ้อนได้ดีมากจังเลยอ่าน
    แล้วหัวใจมันเบิกบานเลยนะ ไพเราะมากนะ๚ะ๛
    
    size>
  • มาดามมด

    17 กรกฎาคม 2547 17:45 น. - comment id 299920

    
    00000000000000000000
    
    ...บอกเขาไปเลย  ว่ารักเขา
    แต่ต้องห้ามใจเรา  อย่าเผลอไผล
    เพียงให้เขา  รับรู้ความในใจ
    บางที  อาจจะได้รับ  ความรู้สึกเดียวกัน
    
    00000000000000000000
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    17 กรกฎาคม 2547 22:52 น. - comment id 300098

    พอเป็นเพื่อนแล้วเลื่อนเป็นคนรัก
    คงไม่หนักเกินกว่าจะรับไหว
    เพราะตอนนี้เหว่ว้าไม่มีใคร
    ได้ยินดังถึงหัวใจที่ตะโกน........
    
    มาตามเสียงตะโกนเรียกบอกรัก..อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน