โชคร้ายจริงน่ะเพื่อน เป็นดวงเดือนกลางหมู่ดาว ไปไหนไม่มีเหงา มีสาวสาวอยู่รอบกาย ร้อยใจสามัคคี เป็นน้องพี่กันทั้งนั้น ไม่มีทะเลาะกัน ให้ใจนั้นพลันวุ่นวาย โชคร้ายตรงไหนนี่ ที่ไม่มีการแก่งแย่ง ไม่มีใครระแวง จะแกล้งเศร้าเหงาไปใย ผู้ชายอีกทั้งโลก มีดอกโศกบานในใจ แต่เพื่อนบอกโชคร้าย มีแต่ใครอยากเป็นมัน ......โชคร้ายตรงไหน นี่....... @@@@@@@@@@@@@@@@@ เพื่อนมันโชคร้าย @@@@@@@@@@@@@@@@@@@ื่
17 กรกฎาคม 2547 14:04 น. - comment id 299835
กลอนสนุกและไพเราะมากครับ เป็นเรื่องโชคร้าย จริงๆของสตรีที่มีคนประเภทนี้มาพัวพันครับ อย่า ไปอิจฉาเลยครับกับความเลวชั่วประเภทนั้น ความเจ้าชู้ทำให้ศักดิ์ศรีอันพึงมี ของชายชาตรีต้องหมองมัว รักเพื่อนควรตักเตือนครับทำตัวเจ้าชู้ไปทั่วเหมือน นำความชั่วใส่หญิง ถ้าผู้หญิงที่เรารู้จักโดนอย่างนี้ บ้างเราจะคิดอย่างไร ผู้ชายควรเลิกนิสัยเลวอย่าง การเจ้าชู้เสียนะครับมันไม่ใช่เรื่องถูกต้องนะ๚ะ๛ size>
17 กรกฎาคม 2547 17:15 น. - comment id 299906
ชอบครับๆ ตลกดี
17 กรกฎาคม 2547 17:46 น. - comment id 299922
แล้วตกลง...ว่าเป็นเพื่อนคุณเรไรแน่หรอคะ.. เอ...หรือว่า...เป็นตัวเองหรือป่าวคะ...อิอิอิ
17 กรกฎาคม 2547 21:41 น. - comment id 300068
ตุ๊กตา..ไม้ไผ่ มีหัวใจ..สูงมากค่า ธรรมชาติ..สร้างมา ให้ชีวา..แก่ผู้คน ตุ๊กตา..ชีวิต โดนลิขิต..ให้สับสน มนุษย์..หลายเหล่าชน ช่างมาค้น..ควักใจไป ตุ๊กตา..เพียงหนึ่งตัว ใครก็กลัว..ไม่ได้ไว้ คิดจะครอง..ตลอดไป มิเคย..ถามใจ..ตุ๊กตา ตุ๊กตา..หัวใจ มิใช่..ของเล่นไร้ค่า ยื้อแย่งกัน..ไปมา ชนะนั้นหนา..เป็นเดิมพัน
17 กรกฎาคม 2547 23:36 น. - comment id 300120
เขียนเอาสนุกน่ะครับอย่าคิดมาก คุณ ทิงนองนอย อย่าคิดมากสิครับ ผมว่าคุณน่ะเป็นผู้หญิงแน่นอน เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเขียนสนุกๆน่ะครับ คุณคิดมากไปเองมั้งครับ แล้วอีกอย่างที่คุณบอกว่าอยู่เวียดนามน่ะ อย่าเลยน่ะครับ คุณ ขุนเขาในเงาน้ำ ขอบคุณครับ ก็เขียนถึงเพื่อนคนนึงน่ะครับ อ่านกันสนุกๆ คุณ keekie เพื่อนครับเพื่อน อย่าคิดมาก คุณ magic ตุ๊กตาไม้ไผ่ ใช้หัวใจเดิมพัน ครับ อิอิอิอิอิ @@@@@@@@@@ ขอบคุณคนอ่านครับ
18 กรกฎาคม 2547 07:48 น. - comment id 300248
อิอิ .. แหม .. มีเพื่อนโชคร้ายขนาดนี้ .. ไม่ได้รับอานิสงฆ์ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันหรอกหรือคะ .. คงพลอยโชคร้ายมีสาวล้อมกายไปด้วยแน่เลย ฮะฮะ ..................... อ่า .. พี่เรไร.. ไปว่าคุณโรเบิร์ตทามมายอ่า .. ไม่เอานะคะ .. รักกัน ..รักกันไว้ .. ^ ^ ; ..............................
18 กรกฎาคม 2547 12:11 น. - comment id 300367
เฮ้อ น่าสงสารจริงๆเลยค่ะ กลอนน่ารักดีค่ะ
19 กรกฎาคม 2547 12:26 น. - comment id 300919
หากเพื่อนนั้นโชคร้าย กับมากมายสาวรุมล้อม แสดงว่าทุกวันยอม เป็นคนพร้อมจะโชคร้าย *-*โชคร้ายแบบนี้ สงสัยจะไม่ชอบ แต่เอ เพื่อนคุณเรไรแสดงว่าหล่อไปหมดหรือเปล่าเนี่ย ถึงสาวเยอะจัง แล้วเพื่อนกันจะเป็นเหมือนกันไหมเนี่ย อิอิ*-*