.....ถ้าไม่ใส่ใจ..ก็ไม่ต้องคบกันเลยดีกว่า.. คบไปก็เสียเวลา..เสียน้ำตาให้ความเจ็บช้ำ รักเพียงลมปาก..ปราศจาก..การกระทำ.. มันต้องเจ็บอยู่ซ้ำ-ซ้ำ..คอยย้ำแผลของหัวใจ.. ...ถ้าเหนื่อยใจ..ก็ไม่ต้องมาทนคบ.. ให้มันจบ..ลงตรงนี้เลยดีไหม.. เจ็บครั้งเดียว..จากนั้น..ต่างคนก็แยกจากกันไป.. เธอจะได้เจอคนใหม่..ฉันจะได้ร้องไห้เพียงลำพัง.. ...ฉันก็เหนื่อย...เธอก็เหนื่อย..แล้วทำไมจะต้องฝืน มันกล้ำกลืนฝืนทนปนผิดหวัง ก่อนความรัก..จะเปลี่ยนเป็นความชิงชัง.. รีบถอยแล้วเว้นระยะห่าง..ก่อนที่ใจบาง-บาง..จะขาดลง
16 กรกฎาคม 2547 19:15 น. - comment id 299605
บอกลาแล้วก็จงทำให้ได้อย่างที่บอก กลัวทำไมแค่คนช้ำชอก..เผลอไหวหวั่น บอกแล้วไงฉันก็เป็นคน..ร้องไห้ร้าวรนได้เหมือนกัน จะทิ้งก็ทิ้งไปอย่างเงียบงัน..ฉันไม่ต้องการความสุขสั้นๆที่ไม่เป็นจริง ,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-., แก้ม .. แวะมาทักทายค่ะ
17 กรกฎาคม 2547 05:54 น. - comment id 299675
ใช้ภาษาได้สวยงามมากกลอนไพเราะงดงาม อ่านแล้วดึงใจให้เคลิ้มเศร้าสร้อยตามกลอน ไปได้ ฝีมือในการเขียนเยี่ยมมากเลยครับ ๚ะ๛ size>
17 กรกฎาคม 2547 08:47 น. - comment id 299729
เธอจะให้กระทำอะไรทำไมไม่บอก ฉันก็พูดไม่ออกไม่รู้ว่ากระทำอะไรใจจึงหนำ เกรงไปว่าเธอจะกล่าวหาเรากระทำเธอช้ำ ได้แต่นั่งกลอกตาดำ ๆ ฟังเธอ พูดพร่ำร้องไห้พิไลร่ำเพียงลำพัง มีอะไรก็ต้องบอกกันสิ
17 กรกฎาคม 2547 12:32 น. - comment id 299806
โอ๋ๆๆอย่าทำหน้าเศร้าอย่างนั้นสิจ๊ะน้องฝัน คนเรารักกันก็ต้องเชื่อใจกันใช่ไหม มีเรื่องอึดอัดก็พูดคุยกันให้เข้าใจ เค้าคงไม่รู้ว่าน้องฝันต้องการอะไรถ้าไม่คุยกัน.. คิดถึงน้องฝันมากๆๆจ้า....
17 กรกฎาคม 2547 19:39 น. - comment id 300012
สวัสดีครับคุณพาฝัน ~*~แค่นี้ก็พอแค่ขอให้อยู่ใกล้ใกล้ แค่ได้ดูแลห่วงใย แค่ได้เป็นเพื่อนที่ดีก็พอ แค่ให้ฉันรักเธอ ~*~ไม่พร่ำเพ้อให้เธอรัก.. ไม่เคยขอไม่คาดหวังสิ่งใด.. ไม่เคยรอแค่เป็นที่พักยามเธอท้อ ~~~...ฉันก็พอใจ..~~~ เมกแวะมาทักทายครับขอเป็นกำลังใจให้ด้วยคนครับ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ YoU dOnt knOw +-*-+-*-+ +-*-+-*-+
2 สิงหาคม 2547 20:54 น. - comment id 304657
คิดถึงน้องฝานนนนนนน สบายดีมั้ยคับ.. เฮียไม่ค่อยสบายเท่าไหร่..แต่ก็ดี สุขใจ..อิอิ รักษาสุขภาพนะคับ
28 พฤศจิกายน 2547 20:06 น. - comment id 379972
มาย้อนอ่านกลอนเก่า ทางเพลงไพเราะค่ะ