เหม่อมองสายฝน..ด้วยใจสับสน..เหว่ว้า ทำไมนะเธอจึงเฉยชา ฉันเฝ้าหาเหตุผล..ก็จนใจ ------------------------------ ฉันก็ยังเหมือนเดิม หรือเธอเริ่มจะหวั่นไหว คิดจะทิ้งขว้างร้างไกล จะเอายังไงก็บอกกันดีดี ------------------------------ จู่จู่เธอก็เงียบหาย จะให้เข้าใจว่ารักคลาย..ว่าหน่ายหนี ต้องการให้เข้าใจอย่างนี้ ใช่ไหมนะ..คนดี บอกฉันอีกที..ซิเธอ
17 กรกฎาคม 2547 07:24 น. - comment id 299701
กลอนแสดงอารมย์เศร้าได้ชัดเจนน้อมนำ อารมย์ของผู้อ่านให้หดหู่ตาม เก่งมาก๚ะ๛ size>
17 กรกฎาคม 2547 18:38 น. - comment id 299971
อารมณ์ให้ได้ดีค่ะ ที่ฉันนั้นหายไป ไม่ได้ไปไกลเธอหรอก ใจฉันยังไม่กลับกลอก ไม่หลอกเธอเล่นแน่นอนนะจ๊ะ.....