....เพราะคิดถึง......

ปลายน้ำค้าง

.....ห้วงคำนึง...ห่วงคำนึง...ซึ่งที่รัก.....
.....ไม่อาจหัก...ห้ามจิตร...ให้คิดถึง....
.....ยังติดตรา...ซึ่งติดไว้...ให้ตราตรึง
.....เพราะคิดถึง...จึงมาลาก...ฝากในกลอน				
comments powered by Disqus
  • rose sad

    16 กรกฎาคม 2547 13:27 น. - comment id 299437

    
    
    
    คิดถึงครายอะ
    
    
    
    
    
  • Robert TingNongNoi

    16 กรกฎาคม 2547 13:27 น. - comment id 299438

    
    กลอนเล่นล้อคำได้ดีมาก แสดงนัยยะได้เปิดเผย
    ชัดเจนน่าชื่นชมมาก แต่สั้นเกินอ่านไม่จุใจ๚ะ๛
    
    size>
  • unicorn

    16 กรกฎาคม 2547 13:32 น. - comment id 299449

    เพราะหัวใจยังคิดถึงคนึงหา
    เพราะเวลาพาให้ใจนั้นคิดถึง
    เพราะความงามของเธอนั้นตราตรึง
    ิเฝ้าห่วงใยถึงคนดีตลอดไป
    
  • มาดามมด

    16 กรกฎาคม 2547 13:43 น. - comment id 299459

    ****************
    
    ...ใช่เธอเพียงคนเดียว  ที่อ่อนไหว
    ฉันคนนี้  ที่หัวใจ  ก็ท้อแท้
    ต้องห่างกัน  ทำให้  ใจอ่อนแอ
    มีเพียงแค่  สายลม  ประโลมใจ
    
    ****************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน