เล่นของสูง

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

เธอคือของสุงตั้งบนหิ้ง
    นั่งอยู่อย่างไม่ไหวติง..เพราะไม่ทีใครกล้า
    ก็เธอดันดูดีกว่าผู้คนธรรมดา
    ใครๆก็ต่างถือว่าของสูง..กับคนธรรมดาแตกต่างกัน
                         วันนี้จะลองรักเธอดู
     ไม่กลัวหรอก..คำพูดคนที่ว่ากันหยั่งงี้หยั่งงั้น
     อยากสอยของสูงว่าจะเหมือนหรือจะต่าง.กับคนสามัญ
   อยากเล่นของสูงดูสักครั้ง...อยากลองรักเธอจังของสูงที่ไม่มีใครกล้าเหลียวแล
          

 
          เมื่อวานฟังเพลงเล่นของสูงของ บิ๊กแอสชอบมากเลยเอามาแต่งกลอน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    16 กรกฎาคม 2547 12:23 น. - comment id 299384

    
    มิน่าเล่า.กลอนถึงไหวพริ้วนิ่มมากอย่างนี้
    กลอนสามารถร้อยหัวใจแห่งเพลงเข้ากับ
    อักษรแห่งกลอนได้เหมาะสมลงตัว๚ะ๛
    
    size>
  • ผลิใบสู่วัยกล้า

    16 กรกฎาคม 2547 12:57 น. - comment id 299408

    แต่งได้งดงามมากนะครับ
    จะคอยแวะเวียนมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ถังแดง

    16 กรกฎาคม 2547 13:07 น. - comment id 299422

    กลอนหรอนี่ อืม...ผมะเก่งเรื่องกลอน ตตชมยากมาก...หากจะบอกถ้อยคำนั้นดีแล้ว...แต่มันไม่ลื่นเอาเสียเลย(คนตรง ที่ชื่นชมคนขีดเขียน)
  • มาดามมด

    16 กรกฎาคม 2547 13:48 น. - comment id 299463

    ****************
    
    ...หากคิด  เพียงลองเล่น
    จะหลบเล้น  หนีหาย
    มิยอม  ให้เห็นกาย
    หากจริงใจ  คงได้เจอ
    
    ****************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน