อาจยังไม่เห็นว่ารักมากมาย อาจยังสงสัยผู้ชายคนนี้ อาจยังไม่เห็นสายตาเเห่งความหวังดี แต่เธอก็คงเข้าใจมันสักวัน อาจมีใครๆที่เขาดีกว่า อาจจะมีคนที่เธอใฝ่ฝัน แต่จะมีใครให้เธอหอดใจอย่างฉัน และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว อยู่มาจนวันนี้เพื่อเจอเธอ จะอยูเพื่อเธอตลอดไป จะความรักที่มีเก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่าน
16 กรกฎาคม 2547 10:18 น. - comment id 299342
เห็นชื่อคุณแล้วไม่อยากอ่านเลยครับ เพราะอ่าน แล้วมันเกิดอารมย์เศร้าซึมทุกคร้ัง แต่ก็อดใจไว้ ไม่ได้ต้องอ่านทุกครั้ง แล้วก็ไม่เคยผิดหวังอ่าน แล้วก็เศร้ามากทุกครั้งเลย ๚ะ๛size>
16 กรกฎาคม 2547 11:35 น. - comment id 299366
ตามหลัง คุณ Robert มาติดติด เขียนต่อเถอะ มีอะไรก็ระบายออกมาบ้าง อาจช่วยอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็ได้เพื่อน เพราะในที่นี้อาจมีคนที่กำลังรู้สึกเหมือนคุณ....อีกมากมายจะได้เป็นเพื่อนกัน
16 กรกฎาคม 2547 11:58 น. - comment id 299374
เพลงนี้เพราะดีนะครับ จะคอยมาให้กำลังใจนะครับ
16 กรกฎาคม 2547 13:44 น. - comment id 299460
เดินตามฝันในวันที่ซึมเศร้า มีเพียงเงาเดินตามทุกแห่งหน มีเพียงรักบอกใจให้อดทน ความสับสนเริ่มเข้ามาให้อ่อนใจ แต่รอยยิ้มคงยิ้มสู้ยามท้อแท้ ความพ่ายแพ้คือแรงใจอย่าหวั่นไหว ความผิดหวังคือมิตรให้สู้ไป แวะมาชมและขอเป็นกำลังใจครับ ความจริงใจคือยามาเลี้ยงกาย ตราบใดฝันของเรายังเฉิดฉาย ความแพ้พ่ายคงไม่มีมากความหมาย เพื่อเส้นชัยขอให้สู้สุดแรงกาย เธอจะได้เชยชมความภูมิใจ
16 กรกฎาคม 2547 13:45 น. - comment id 299462
เดินตามฝันในวันที่ซึมเศร้า มีเพียงเงาเดินตามทุกแห่งหน มีเพียงรักบอกใจให้อดทน ความสับสนเริ่มเข้ามาให้อ่อนใจ แต่รอยยิ้มคงยิ้มสู้ยามท้อแท้ ความพ่ายแพ้คือแรงใจอย่าหวั่นไหว ความผิดหวังคือมิตรให้สู้ไป แวะมาชมและขอเป็นกำลังใจครับ ความจริงใจคือยามาเลี้ยงกาย ตราบใดฝันของเรายังเฉิดฉาย ความแพ้พ่ายคงไม่มีมากความหมาย เพื่อเส้นชัยขอให้สู้สุดแรงกาย เธอจะได้เชยชมความภูมิใจ
16 กรกฎาคม 2547 14:24 น. - comment id 299485
กลอนสุดท้าย คงสาย ไปแล้วต๋อย กลอนเศร้าสร้อย คงคลาย หายไม่ได้ กลอนเป็นเพลง บรรเลง ทั่วหัวใจ ร้องบอกใคร ว่าใจ คิดถึงคุณ
16 กรกฎาคม 2547 14:33 น. - comment id 299491
**************** ...ใครว่า ฉันมองไม่เห็น เห็น แต่เปิดเผย ไม่ได้ ก็ฉันเป็นหญิง เธอเป็นชาย แล้วทำไม รักแล้ว ไม่บอกกัน ****************
16 กรกฎาคม 2547 16:05 น. - comment id 299548
กลอนสื่อความหมายดีค่ะ
16 กรกฎาคม 2547 16:13 น. - comment id 299555
อย่าสิ้นหวังท้อแท้สิ้นแรงสู้ เราต้องอยู่อย่างจิตที่คิดหวัง ให้อาทิตย์เป็นแสงส่องของพลัง หยุดยับยั้งท้อแท้หมดสิ้นไป.. ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ