แค่อยากระบาย

วงเวียน

ไม่เหลือแล้วทุกวันนี้
ความรัก  สิ่งดี ๆ ที่มีให้ 
ไม่เหลือแม้กระทั่งเศษใจ
ไม่เหลืออะไรไม่เหลือใครในแววตา
หมดแล้วความรู้สึก
นึกๆ แล้วก็อยากสมน้ำหน้า
รั้งเขา  ยื้อเขาแล้วได้อะไรกลับมา
นอกจากหยาดน้ำตาและความช้ำใจ
ทำดีที่สุดแล้วยอมรับ
ถึงตอนนี้จะถอยหลังกลับก็ต้องไหว
เมื่อหมดแล้วหมดหัวใจ
จะหาใหม่หาที่ไหน  เธอคนดี
ที่เหลือก็เหลือแต่ความเหงา
กับน้ำตางี่เง่า  ไหลไม่เลือกที่
กับหัวใจ  ของใคร  ไม่รักดี
กับหัวใจ  ของฉันที่ร้าวราน
เสียดายก็แต่เวลา
ที่ทุ่มทุกหยาดหยดน้ำตาเพื่อความร้าวฉาน
เสียดาย  เสียดายก็แต่วันวาน
ที่สุดแล้วก็ผ่าน  อย่างไม่มีค่าอะไร
เสียดาย  2  ปี
ความรู้สึกดี ๆ  เหลือที่ไหน
จะเหลือก็แต่ร่างไร้หัวใจ
จะเหลือก็แต่คนที่ลืมไม่ได้ไม่เคยลืม
LOVE  ^-^  BOOM  ^-^
แต่งไปแต่งมาชักงง  
ก้ออย่างเนี้ยแหละ
คนอกหัก  หัวใจ  ไม่ค่อยอยู่กับเนี้อกับตัวเท่าไหร่				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    15 กรกฎาคม 2547 23:07 น. - comment id 299206

    
    แต่งได้เศร้าดีมาก   ไม่เห็นสับสนอย่างพูด
    แต่พออ่านแล้วก็ไม่สบายใจ มันเศร้า๚ะ๛
    
    size>
  • =_+ VeNuS +_=

    15 กรกฎาคม 2547 23:24 น. - comment id 299208

    วงเวียน
    
    หากยิ้มไม่ไหวก็อย่าฝืน
    อย่ากล้ำกลืนมองมันเพียงแค่ความฝัน
    เพราะหากรับรู้ที่หลังในคืนวัน
    ว่าเรื่องจริงคือขาดเขา..เศร้ากว่าเดิม
    
    
    อย่าเศร้านักนะคะ เศร้าได้แต่แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆก็พอ
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    16 กรกฎาคม 2547 06:55 น. - comment id 299277

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ 
    เราคงต้องเจอกันอีกนาน
    
    ไพเราะมากนะครับ
    
    
  • มาดามมด

    16 กรกฎาคม 2547 14:45 น. - comment id 299497

    ****************
    
    ...แม้รู้  ว่าอาจต้องอกหัก
    แต่ยืนยัน  จะรัก  หนักแน่น
    ขอช่วงเวลาหนึ่ง  ได้เป็นแฟน
    ก็ทดแทน  ความรู้สึก เจ็บ  ได้  จริง  จริง
    
    ****************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน