การสอบในวันนี้ ผลจะดีหรือไม่...ไม่รู้ทั้งนั้น นั่งสอบมาทั้งวัน รู้สึกว่ามีกำลังใจจากใครคนนั้นตามมา หัวสมองคิดคร่อง ไม่เชื่อก็ลองดูเนื้อหา ทำได้ทุกข้อเสร็จทันเวลา เพราะใครคนหนึ่งบอกมาว่า..โชคดี รู้สึกได้ทุกครั้งว่าเป็นปลื้ม เกือบจะลืมไปหมดเลยวันนี้ แต่ก็ยังได้ยินเสียงกระซิบข้าง ๆ หูอีกที ว่าถ้าได้คะแนนดี ๆ จะพาไปเลี้ยงไอติม