ใครเล่าจักรัก โดยมิรักเสียแต่แรกเห็น

พัลจิล

เด็กชลใช่ชนฟ้า     ฦาใด
                               พักตร์ผ่องดังนางใน    ห้วงฟ้า
                              ยัง...ไยเยี่ยงโจรไพร    ในป่า
                                      ขืนข่มปล้นใจข้า    แรกแล้   แลเห็น
                                         สุจริตใดเพี้ยง     ใจดนู
                                     หนักแน่นวาจาชู      ชอบเจ้า
                                    ในใจหนึ่งเดียวดู      เถิดแม่
                                    นานเท่าใดใจเฝ้า     รักเจ้า   นิรันด์กาล				
comments powered by Disqus
  • =_+ VeNuS +_=

    15 กรกฎาคม 2547 18:25 น. - comment id 299043

    ...อิจฉาจังคนมีรัก....ว้า...ตาร้อนๆ
    
    แวะมาแซวนะจ๊า...
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    16 กรกฎาคม 2547 07:28 น. - comment id 299314

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้นะครับ 
    เราคงต้องเจอกันอีกนาน
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน