ลืมไม่ได้(โทษที่เขียนเรียงความลงกลอน)

คนขี้เหงาในวันที่ฝนตก

เกิดเป็นคนธรรมดาไม่เคยคิดหามาจากใครอยู่รำพังเดียวดายไม่เป็นไรแต่ว่าคนธรรมดาอย่างฉันต้องปิดไปเพราะพลาดพลั้งหัวใจใไปให้เธอยากจะมีความทรงจำจากความเจ็บช้ำก็ยังดีก็เพราะมันคือวิธีจดจำภาพเธอไปเสนนานปล่อยให้เธอหลอกหลอนใจเก็บเอาไปฝันจนมันติดตา...ไม่ทำให้ลืมเธอ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    15 กรกฎาคม 2547 16:44 น. - comment id 298983

    
         ฝีมือไม่เลวเลยนับว่ามีแวว 
    ขึ้นหน้าใหม่ก็ดี เขียนติดอย่างนี้ 
    ตามอ่านยากไปหน่อยนะ ๚ะ๛
    
    size>
  • Sandsun..........^๐^..........

    15 กรกฎาคม 2547 19:42 น. - comment id 299086

    ที่นี้ ฉันว่าคงไม่จำเป็นต้องมีแต่บทกลอนเถิดนะ
    เพราะไม่ใช่คนที่เขียนเก่งอะไรเหมือนกัน
    แต่อยากให้ที่นี้ มีแต่ มิตรภาพดีดี มีน้ำใจ
    ให้กับคนที่อยากฝึกเขียน รึคนที่เก่งแต่อยากให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่าง ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น..........
    (พยายามนะ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน