มีผู้หญิงนเดียวในโลก ที่ทุกทีที่เราหิวข้าว เขาจะไปทำกีลข้าวให้เรากิน มีผู้หญิงคนเดียวในโลก ที่เราเกเรแค่ไหน เข้าก็ไม่โกรธ มีผู้หญฺงคนเดียวในโลก ที่เราโตแค่ไหน เขาก็ยังเห็นเราเป็นเด็กเล็กๆ มีผู้หญิงคนเดียวในโลก ที่เรามีแฟนตังหลายคน เขาก็ยังรักเรา มีผู้หญิงคนเดียวในโลก ที่ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร เขาก็ยังห่วงเราเสมอ ผู้หญิงคนนั้น...ก็คือ...คุณแม่ของเรานั่นเอง