นอกจากฉันเธอนั้นมีคนอื่น ที่หยิบยื่นไมตรีมีเสมอ หนึ่ง..สอง..สาม..สี่คนล้นใจเธอ ล้วนเลิศเลอกว่าฉันกันทุกคน ก็ไม่อยากเปรียบเทียบกับคนไหน แต่หัวใจไม่ยอมรับกลับสับสน คอยหึงหวงห่วงใยเป็นกังวล ต้องทุกข์ทนหมองไหม้ในใจเรา พยายามบอกตัวเองให้เลิกคิด แต่ก็ติดตรงที่เธอมีเขา หยุดไม่ได้ไม่ยอมเชื่อเบื่อใจเรา เมื่อตัวเศร้าก็พาลเธอเสมอมา พอเธอโกรธจึงรู้สึกสำนึกผิด หัวใจคิดแต่คับแค้นแสนห่วงหา ไม่นึกถึงคนดีเอือมระอา กับความเขลาเบาปัญญาที่ฉันมี เธอย้ำบอกว่ารักฉันนั้นที่สุด มิอาจหยุดคิดถึงได้ม่หน่ายหนี ฉันก็ยังน้อยใจไปทุกที เป็นอย่างนี้จะให้เธอทำอย่างไร ฉันไม่เคยเชื่อใจใครสักนิด แค่เพียงผิดใจกันก็หวั่นไหว แล้วก็ต้องง้ออยู่ดีที่ทำไป แล้วทำไมไม่ไว้ใจกันสักครา ฉันขอโทษ..ที่หวงจนหน้าบึ้ง แต่ที่หึงก็เพราะรักสเน่หา ต่อไปนี้จะเชื่อใจขอสัญญา ที่รักจ๋า..หายโกรธกันเท่านั้นพอ ****************** หายโกรธ..หายเบื่อ..หายเซ็งนะคะ สัญญาว่าจะเชื่อใจ..จะไม่น้อยใจอีกแล้ว ยกโทษให้แล้วมารักกันเหมือนเดิมนะคะคนดี
15 กรกฎาคม 2547 02:40 น. - comment id 298631
เขียนได้สวยดีจริงค่ะ
15 กรกฎาคม 2547 07:51 น. - comment id 298665
มาอ่านเป็นกำลังใจ
15 กรกฎาคม 2547 08:22 น. - comment id 298693
เขียนได้ดีมากเลยครับ อย่างนี้เขาเรียกว่าหึงหรือ เปล่าหนอ ธรรมดาเรื่องความรักมันเป็นเรื่องของ คนเพียงสองคนเท่านั้นความรักไม่ใช่เกมส์จึงไม่ จำเป็นต้องมีตัวสำรองไว้สำหรับเปลี่ยนนะ ๚ะ๛ size>
15 กรกฎาคม 2547 09:04 น. - comment id 298704
... รัก มากก็เป็นอย่างนี้เหละนะ ที่หึง ที่หวง ก็เพราะรักกกกกกกกก เขียนได้ดีมากครับ หายงอนกันได้แล้วนะ
15 กรกฎาคม 2547 09:57 น. - comment id 298725
คอยจะมองตาฉันไปทางไหน จะมองใครยิ้มให้ใครเป็นต้องหึง ทักผู้หญิงเป็นไม่ได้หน้าบึ้งตึง ยกหูโทรเป็นหูผึ่งคอยเงี่ยฟัง ไปธุระคนเดียวเป็นมีเรื่อง เราทำเซื่องก็หาว่ามีความหลัง เงินเดือนออกคอยเชคเรื่องสตางค์ หายไปบ้างว่าเอาไปให้อีหนู..... ขอโทษ ขอโทษ ไม่แล้ว ทนไม่ไหวแล้ว บ๊ายบาย อิอิ
15 กรกฎาคม 2547 12:48 น. - comment id 298791
กลอนเพราะดีค่ะ
15 กรกฎาคม 2547 16:35 น. - comment id 298975
สวัสดีครับน้องเบญ ว้าาาาาาาาาาาา แย่จัง น่าสงสาร ฮืออออออออออออ บอกให้รักเมกก็ไม่เชื่อ ฮืออออออออออออออออ ความรักกลายเป็นเพียงความหลัง ถึงวันนึง...เรื่องราวบางอย่างผ่านพ้น อ้อมกอด...ช่อดอกไม้...ความเข้าใจ...คนสองคน กลายเป็นอดีตที่ผ่านพ้น...ผ่านพ้นไป แต่กรอบรูปยังวางอยู่ที่เก่า กระดาษที่เธอพับรูปดาว...ในโหลแก้วใส ยังวางอยู่ตรงนั้น...แม้หลายเมื่อเชื่อวันผ่านไป ของบางอย่างก็ไม่มีอะไรแทนที่ได้... ~*~เหมือนๆกับหัวใจไม่ยอมให้ใครแทนที่เธอ ~*~
15 กรกฎาคม 2547 18:22 น. - comment id 299040
ผู้ชายต้องการความเชื่อใจ ไม่ต่างกะผู้หญิงเราหรอกนะ ที่อยากให้คนที่รักไว้ใจและเชื่อใจ ผู้หญิงเราหน่ะ เชื่อใจคนที่รักอยู่แล้วล่ะ แต่ เฮ้อ. . .มันยากนะที่จะไม่ให้หึง ไม่ให้หวงคนที่เรารัก เป็นธรรมดาแหละเบญจร๋า อย่าคิดมากนะ ถ้าพี่เค้ายืนยัน. . .มีแค่เรา ก็แสดงว่าเรานี่แหละที่ดีที่สุด อย่าคิดว่าคนอื่นดีกว่าเราจิ ยังไงเราก็มีค่าสำหรับเค้ามากที่สุดนะ เป็นกะลังใจให้จ้าา (ทะเลาะ หึง หวง งอนกันบ้าง. . .ดีออกเพิ่มสีสันให้รักไงจ๊ะ) =^_____^=