คงไม่มีที่หมาย...คนดายเดียว คงไม่มีที่เปลี่ยวเคี่ยวกรำกล้า คงไม่มีที่วางเธอ...ค้างคา ไม่มีสิ่งที่ว่า......รอยอาลัย สิ่งที่เธอเผลอให้....ความใหลหลง มิใช่..ใจ.จำนง..จึงสงสัย วันคืนทุกข์สุขคละหวังอะไร เริ่มต้นใหม่ได้อย่างนี้..กี่ครั้งคลอน เดือนนวลเพราลอดเงาไม้ไหวพินิจ ทุกครั้งผิด..อิดเอื้อนไม่เหมือนก่อน มีเลศนัยใครหาโหยอาวรณ์ บอกกันก่อน..อย่าซ้อนใจ...มิใคร่รู้ มิใช่ชู้รักชอบ..แอบลอบชม มิใช่ตรมก้มนิ่งยิ่งหดหู่ มิใช่ชายสิ้นลายกัน...เชิงชั้นครู บอกให้รู้ว่ารักมิพักตรอง ดับดาวเดือนพราวฟ้า รินน้ำตาวักหน้าหมอง ซ่อนใจใครสำรอง อย่าต้องอกช้ำฉะนี้
14 กรกฎาคม 2547 22:24 น. - comment id 298524
คงไม่มีทีหมายคนดายเดียว ให้กอบเกี่ยวเก็บฝันอย่างหมั่นหมาย จึงต้องอยู่อย่างลำพังนั่งเดียวดาย และข้างกายอยู่ประจำข้างน้ำตา *-*แต่งได้ดีค่ะ มาชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
14 กรกฎาคม 2547 23:22 น. - comment id 298570
จะเริ่มเมื่อไหร่ เริ่มวันไหน...ใจก็รู้ พินิจดู วางคำ ซ้ำอักษร พินิจงาน วางบาท บทคาดกลอน ก็หวนย้อน ความนัย ใครประวิง มาอ่านค่ะ ทิกิ tiki
15 กรกฎาคม 2547 07:54 น. - comment id 298672
มาอ่านเป็นกำลังใจ
15 กรกฎาคม 2547 09:37 น. - comment id 298716
กลอนไพเราะแสดงตนออกมาว่ามันหึงหวง มากกว่าห่วงหา ยอดเยี่ยมมาก สื่อได้เยี่ยม ๚ะ๛ size>
17 กรกฎาคม 2547 08:21 น. - comment id 299718
คงไม่มีทีหมายคนดายเดียว ให้กอบเกี่ยวเก็บฝันอย่างหมั่นหมาย จึงต้องอยู่อย่างลำพังนั่งเดียวดาย และข้างกายอยู่ประจำข้างน้ำตา *-*แต่งได้ดีค่ะ มาชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 303571 - 14 ก.ค. 47 - 22:24 ขอโทษครับที่มาตอบวันนี้.... ขอบคุรที่มาแวะชมกันครับ
17 กรกฎาคม 2547 08:26 น. - comment id 299720
จะเริ่มเมื่อไหร่ เริ่มวันไหน...ใจก็รู้ พินิจดู วางคำ ซ้ำอักษร พินิจงาน วางบาท บทคาดกลอน ก็หวนย้อน ความนัย ใครประวิง มาอ่านค่ะ ทิกิ tiki จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki รหัส - วัน เวลา : 303618 - 14 ก.ค. 47 - 23:22 ขอโทษครับที่มาตอบวันนี้... ขอบคุรที่แวะอ่านกันครับ
17 กรกฎาคม 2547 08:28 น. - comment id 299722
มาอ่านเป็นกำลังใจ จาก : รหัสสมาชิก : 5564 - )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( รหัส - วัน เวลา : 303724 - 15 ก.ค. 47 - 07:54 ขอโทษที่มาตอบวันนี้... ขอบคุณที่ให้กำลังใจครับ
17 กรกฎาคม 2547 08:29 น. - comment id 299723
กลอนไพเราะแสดงตนออกมาว่ามันหึงหวง มากกว่าห่วงหา ยอดเยี่ยมมาก สื่อได้เยี่ยม ๚ะ๛ จาก : รหัสสมาชิก : 8650 - Robert TingNongNoi รหัส - วัน เวลา : 303771 - 15 ก.ค. 47 - 09:37 ขอโทษที่มาตอบวันนี้ครับ... อืม...วิพากษ์คม ยินดีๆๆ...อย่างยิ่ง
5 สิงหาคม 2547 04:28 น. - comment id 306297
แง่มๆๆ มีแต่เศร้าๆเน๊อะ
9 สิงหาคม 2547 13:13 น. - comment id 308935
แง่มๆๆ มีแต่เศร้าๆเน๊อะ จาก : r-jen รหัส - วัน เวลา : 311745 - 05 ส.ค. 47 - 04:28 ไม่มีสิ่งที่ว่า มันก็เศร้าอะนะ.... หุหุ