แค่เสี้ยวเดียว

เรไร


  *+* ไม่คิดถึงฉัน เธอนั้น คิดถึงใคร *+*
*+* หรือหัวใจ ไม่มี ที่ให้ฉัน *+*
*+* แล้วที่ใจ ลอยไป เล่าใครกัน *+*
*+* เขาคนนั้น ในฝัน หรือความจริง *+*
*+* เป็นทุกสิ่ง กว่าใคร ใช่หรือเปล่า *+*
*+* คอยเป็นเงา ใกล้ชิด จิตผูกพัน *+*
*+* เดินตามคอย เอาใจ เธอทุกวัน *+* 
มากกว่าฉัน หรือเปล่า เล่าคนดี
*+* ต่างกับฉัน ตรงไหน ชายคนนี้ *+*
*+* หรือเขามี หัวใจ ไม่เท่าฉัน *+*
*+* คงไม่ได้ ใหญ่ไป กว่ากำปั้น *+*
*+* เท่าเทียมกัน เกินนั้น นั่นพิการ *+*
*-* แต่ใจฉัน เก็บเก่า เฝ้ารักษา *-*
*-* ผ่านเจ็บมา นานเนิ่น เกินจะหวั่น *-* 
*** ได้แต่เพ้อ ถึงเธอ จะแบ่งปัน ***
*** คิดถึงฉัน สักนิดเดียว แค่เสี้ยวใจ  ***

@@@@@@@@@@@@@@@
***  แค่เศษ เสี้ยวหนึ่ง จะมาถถึงฉันไหม ***
@@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • keekie

    13 กรกฎาคม 2547 22:43 น. - comment id 297896

    เขาคนนั้น..เป็นใคร..ก็ช่างเขา
    เราคือเรา..ฉันคือฉัน..ไม่พอหรือ
    เขาเป็นใคร..ช่างเขา..แค่ข่าวลือ
    สนใจหรือ..แค่อดีต..เท่านั้นเอง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กรกฎาคม 2547 11:13 น. - comment id 298125

    ฉันคิดถึงเธอคนดีนี้เสมอ
    ไม่เคยเผลอเปลี่ยนไปแม้ในฝัน
    ยังคงมั่นซื่อตรงคงผูกพัน
    กับเธอนั้นนะคนดีที่ห่วงใย
    
    แม้ระยะทางแสนไกลอย่าได้หวั่น
    ความสัมพันธ์ยังคงมั่นมิหวั่นไหว
    การเดินตามคอยหวงคอยห่วงใย
    ยังคงอยู่ในใจไม่เปลี่ยนแปลง
    
    การเจอหน้าพูดจาอาจน้อยไป
    แต่หทัยไม่เคยจะหน่ายแหนง
    มอบให้แล้วรักจริงยิ่งแสดง
    ว่าหัวใจฉันครองตำแหน่งนั้นคือเธอ
    
    *-*เสี้ยวใจจะพอหรือค่ะ ถ้าจะให้ต้องทั้งใจเลยค่ะ อิอิ*-*
  • magic

    17 กรกฎาคม 2547 07:40 น. - comment id 299702

    คงไม่มีใคร..คิดถึง..แค่เสี้ยวเดียว
    มีแต่จะเหนี่ยว..ให้อยู่..รั้งเอาไว้
    และมอบ..ความคิดถึง..ให้ทั้งใจ
    ขึ้นอยู่ว่า..คุณจะรับไหว..หรือเปล่าหล่ะ
    .........................................................
    โห..ไม่เสี้ยวเดียวหรอกรับรอง
    มีแต่คนจะให้คุณทั้งใจล่ะไม่ว่า
    อิอิ....อันนี้เราดูตามเหตุการณ์
    .........................................................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน