กำลังใจอันนี้พี่มีให้ มีมากมายเท่าฟ้ามหาสมุทร มีให้มากเท่าที่ใจน้องต้องการ แต่สำคัญ ! กำลังใจสร้างได้เอง ชีวิตหนึ่งเกิดมากว่าจะดับ ต้องผ่านพบหลากหลายในปัญหา ทั้งชั่วดีมีให้พบปะปนไป เพื่อสร้างใจให้เข้มแข็งและทระนง เดินต่อไปเถิดน้องพี่ขอบอก ใช้ปํญญาของตนเลือกหนทาง แม้วันนี้วันหน้าเป็นเช่นไร ก็อย่าหวั่นอย่าไหว ใจมั่นคง
13 กรกฎาคม 2547 09:06 น. - comment id 297523
แน๊ะ ! เป็นสาวหยิ่งเสียด้วย น่านับถือ๚ะ๛ size>
13 กรกฎาคม 2547 15:51 น. - comment id 297691
้เดินต่อไปเถิดเธออย่าได้หวั่น ส่วนตัวฉันยังคงมั่นด้วยมั่นให้ พร้อมทั้งส่งมอบแล้วความห่วงใย ให้เธอนั้นเรื่อยไปใจสัญญา *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
14 กรกฎาคม 2547 09:16 น. - comment id 298052
กำลังใจอันนี้พี่มีให้ มีมากมายเท่าฟ้ามหาศาล มีให้มากเท่าใจน้องต้องการ แต่สำคัญ ! จงสร้างได้ด้วยใจตัว ชีวิตหนึ่งเกิดมากว่าจะดับ อาจเจอกับปัญหาใหย๋ให้เวียนหัว ดีและร้ายเปปนจนหม่นมัว หากไม่กลัวเจ้าจะแกร่งและทระนง เดินต่อไปเถิดน้องพี่ขอบอก ใช้ปํญญาหาทางออกอย่าลุ่มหลง แม้วันนี้ทางข้างหน้ามิตัดตรง จงมั่นคงแน่วแน่แต่ความดี