.. เธอไม่กล้า ฉันบอกเอง ...

ไอหมอก

ในเมื่อไม่กล้า ...
ฉันก็จะเอ่ยคำลา นั้นก่อน
ทนไม่ได้ ใจจะขาดรอน-รอน
สภาพของคนใจอ่อน คบกัน
อย่าทนฝืน เพราะสงสาร
เธอต้องทนทรมาน เพราะฉัน
จบลงตรงนี้ดีกว่า .. ขอเถอะ เลิกกัน
ถึงเธอใกล้ฉัน แต่ใจไม่มีให้กัน ก็ขอให้จากไป				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 กรกฎาคม 2547 14:43 น. - comment id 297217

    เขียนได้เศร้ามากค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กรกฎาคม 2547 21:42 น. - comment id 297363

    ในเมื่อเธอไม่กล้า
    ที่จะบอกลากับฉัน
    ก็ไม่เป็นไรคนสำคัญ
    ฉันจะบอกคำนั้นกับเธอ
    
    แม้ว่าใจจะต้องเจ็บ
    แล้วหัวใจที่เก็บจะต้องเก้อ
    ก็พร้อมจะบอกว่าลืมเธอ
    ทั้งที่ใจยังจำเสมอกับเธอคนดี
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ โดนใจจัง*-*
  • คนคนเดิม

    12 กรกฎาคม 2547 22:38 น. - comment id 297399

    ที่บอกไปไม่ได้ตั้งใจนะ ว่าเลิกกันเถอะคำ ๆ นี้ไม่ได้อยู่ในสมองเลย แต่อาจจะมีก็ไม่อยากบอกหลอกนะใครจะช่วยเราได้มีไหมอยากคืนดีจังเราจะต้องทำไงดี  แล้วเขาจะให้อภัยไหม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน