ส่วนหนึ่ง

ใยฝ้าย

จะเป็นเพียงเม็ดทรายเม็ดหนึ่ง
แต่เป็นส่วนหนึ่งของแก้วเจียรไนอันงดงาม
จะเป็นเพียงน้ำหยดหนึ่ง
แต่เป็นส่วนหนึ่งของท้องทะเลอันกว้างไกล
จะเป็นเพียงโน๊ตตัวหนึ่ง
แต่เป็นส่วนหนึ่งของบทเพลงอันล้ำค่า
จะเป็นเพียงกรวดหินก้อนหนึ่ง
แต่เป็นส่วนหนึ่งของภูผาอันยิ่งใหญ่
จะเป็นเพียงดวงดาวดวงหนึ่ง
แต่เป็นส่วนหนึ่งของหมู่ดาวประดับฟ้า
จะเป็นเพียงคนธรรมดา
แต่เป็นส่วนที่มีค่าของสังคม				
comments powered by Disqus
  • ถังแดง

    12 กรกฎาคม 2547 13:14 น. - comment id 297147

    เยี่ยมยอด ...ปรบมือให้ ความหมายมีคุณค่ามิใช่แค่ ตัวหนังสือ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กรกฎาคม 2547 21:39 น. - comment id 297361

    จะเป็นเพียงผู้คนบนโลกล้า
    จะเป็นคนที่มีค่าต่อสังคม
    จะเป็นคนทีดีที่เหมาะสม
    เพื่อให้แม่และพ่อให้สมใจ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน