ความรักบนความไม่เข้าใจ เดินสวนทางกันเรื่อยไปแบบนี้ อยู่อย่างคนสับสนขึ้นทุกที ไม่รู้จะรักต่อดีหรือเย็นชา แต่ถ้ารักอยู่บนความไม่เข้าใจ จะเดินต่อยังไงมันอ่อนล้า ลองตัดใจถอยหลังซักก้าวลงมา แล้วหาเหตุผลดูซิว่าเพราะอะไร ---------------------- ยิ่งนับวันเรายิ่งเข้ากัไม่ได้
11 กรกฎาคม 2547 20:02 น. - comment id 296792
แรกรักมักแรกหวาน ดั่งน้ำตาลสารสดใส แต่พอนานกับร้าวใจ เพราะเหตุใดหรือคนดี หรือเพราะว่าความเข้าใจ หมดลงไปจากตรงนี้ ทำให้เรานั้นที่เคยมี กลายเป็นฉันเธอนี้ที่มีมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 กรกฎาคม 2547 21:32 น. - comment id 296853
ความรัก...ความเข้าใจ... ไปด้วยกันได้ไหม...ใครรู้บ้าง.... เท่าที่เห็น...มักจะเดินสวนทาง.... แล้วตรงกลาง..ก้อมีเราทะเลาะกัน... ...เข้าใจค่ะ...เข้าใจ... แต่ก้อยากนะจะแก้ไข... ขอเอาใจช่วยนะคะ