รักที่ไม่แสร้ง

มะปรางหวาน5

ถนัดพูดตรง ๆ มากกว่า
หัวใจคิดอย่างไรมาปากก็ว่าไปอย่านั้น
รู้สึกตัวว่าชอบเนี่ยพอเจอก็รีบมาบอกกัน
เธอก็แค่บอกว่ารักฉัน
หรือไม่รักฉันไม่เห็นว่ามันจะวุ่นวาย
อย่าแปลกใจว่าทำไมฉันกล้า
เรื่องแบบนี้ดูกันที่เจตนากับความหมาย
ตอนบอกนะไม่หวานแต่ตอนรักกันรักไปจนตาย
หรือเธอชอบลีลามากมาย
แล้วไปเลิกกันตอนสุดท้ายเลือกเอาแล้วกัน				
comments powered by Disqus
  • atm

    11 กรกฎาคม 2547 12:45 น. - comment id 296551

    เลือกรักไปนาน นานจะดีกว่า
    ดูเหมือนรักมีค่ามากไฉน
    ดูเหมือนรักออกมารักจากใจ
    รักจากจิตรักใคร ใคร รัก รักเธอ
    +++มาทักทายค่ะ+++
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กรกฎาคม 2547 13:35 น. - comment id 296606

    เลือกแบบรักเธอ
    แบบไหนที่เธอเสนอให้ฉัน
    เลือกแบบที่เราผูกพัน
    และรักกันมั่นคงจนวันตาย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • มะปรางหวาน5

    12 กรกฎาคม 2547 15:01 น. - comment id 297226

    ดีค่ะทุกคนที่เข้ามาติชมนะค่ะ
    
    แต่งตามอารมณ์ค่ะคงไม่ว่านะค่ะที่จะขอเข้ามาเขียนให้พวกเพื่อน ๆได้อ่านนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน