เธอไม่เคยเห็นค่า ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นแค่อดีตทั้งนั้น ทำไปเท่าไหร่ยังไงก็ไม่รักกัน ที่ได้มานั้นเป็นแค่เศษใจ เศษใจที่มีนับร้อนยพันของเธอ เศาใจที่เธอสามารถให้ใครก็ได้ ฉันเหนื่อเหลือเกิน.กับการทุ่มเทแล้วได้แค่เศษใจ เศษใจที่เธอไม่ได้สนใจ...แตกสลายไปไม่มีค่าอะไรเลย
11 กรกฎาคม 2547 08:55 น. - comment id 296328
อ่านแล้วใจคอมันห่อเหี่ยว ทิงนองนอยเศร้ามาก๚ะ๛ size>
11 กรกฎาคม 2547 09:40 น. - comment id 296338
เก็บเศษใจ..ที่ดูเหมือนไร้ค่า ในสายตา..ของใครอื่นอื่น มอบไมตรี..งดงาม..พร้อมหยิบยื่น ลุกขึ้นยืน..นะคนดี..ฉันอยู่ข้างนี่แล้วไง .......................................................... มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ..........................................................
11 กรกฎาคม 2547 11:58 น. - comment id 296518
เขียนได้ดีนะ จะคอยเป็นกำลังใจให้
11 กรกฎาคม 2547 13:16 น. - comment id 296578
แม้เป็นเพียงแค่เศษใจใครไม่สน แต่รู้ไว้ดวงกมลฉันห่วงหา ถึงเป็นเศษแม้นน้อยด้อยราคา แต่มีค่าสำหรับฉันทุกวันเลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
13 กรกฎาคม 2547 13:29 น. - comment id 297639
ครายทำ u ??? เศษใจ...ที่เธอให้มา ฉันไม่ได้อยากได้อะไรนักหนา..เศษความรักนี้ ไม่เคยมองมาเลยทั้งที่ทุ่มเทให้หมดใจที่มี ไม่แปลกใช่ไหม..คนที่พยายามเต็มที่จะรู้สึกท้อไปทั้งใจ มั่วๆๆๆจิงๆเล๊ย