บอกกับใจไม่มีสิทธิ์จะคิดถึง แต่กลับซึ้งสิ่งแสนดีที่เธอก่อ เธอยิ้มมาตอกเตือนใจให้คอยรอ จึงเจ็บท้อเพราะเธอเห็นเป็นเพื่อนกัน ไม่เข้าใจทำไมปล่อยให้รัก เข้ามาพักหลอนจิตคิดใฝ่ฝัน ต่อไปนี้ห้ามตนให้ไม่เอื้อมจันทร์ รักเธอนั้นจะเป็นเพื่อนตามแบบเดิม
10 กรกฎาคม 2547 19:30 น. - comment id 296093
บอกแล้วว่าคิดถึง
10 กรกฎาคม 2547 20:41 น. - comment id 296126
แวะมาเยี่ยมค่ะ กลอนเพราะดีค่ะ
10 กรกฎาคม 2547 21:51 น. - comment id 296141
ให้ความทรงจำ เป็นเหมือนการจดสมุดบันทึก ที่เธอจะเลือกจดเฉพาะ .. บางเรื่องของชีวิต ที่มีค่า .. และน่าจดจำ อย่าใช้ความทรงจำเหมือนเทป ที่อัดเก็บทุกอย่างไว้ .. โดยไม่เลือก ซึ่งนอกจากจะเสียเวลาแล้ว บางทีเธอเอง .. ยังไม่กล้าที่จะเปิดฟัง หรือฟังแล้ว .. ทำให้เธอต้องเศร้า .. อยู่ทั้งชีวิต แก้ม .. แวะมาทักทายค่ะ
10 กรกฎาคม 2547 23:26 น. - comment id 296182
กลอนเพราะดีค่ะ สั้นๆแต่ได้ใจความดี แวะมาทักทาย + เป็นกำลังใจให้นะคะ
10 กรกฎาคม 2547 23:49 น. - comment id 296200
ยินดีที่เธอให้กำลังใจ ฉันจะใช้สานสรรค์สร้างทางดีงาม... ***ขอบคุณทุกคนนะคะ*** ทุกคนก็เก่งๆกันทั้งนั้นเลย...จะติดตามผลงานนะคะ
11 กรกฎาคม 2547 11:49 น. - comment id 296503
บอกกับใจไม่มีสิทธิ์จะคิดถึง เพราะเธอคงไม่ซึ้งเหมือนดั่งฉัน บอกกับใจไม่มีสิทธิ์ชิดใกล้กัน เพราะเพียงแค่ตัวฉันฝันคนเดียว *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*