แค่ผู้หญิง..ธรรมดา

ทะเลไม่เคยหลับ

ฉันอาจจะเป็นอะไรได้หลายอย่าง
แล้วแต่ปากใครสร้างให้ฉันเป็น
คนได้ยินมักจะไม่ได้เห็น
ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา
ฟังหูไว้หู......
แล้วคบดูเอาเองดีกว่า
มองสิ่งที่ฉันเป็นให้เห็นกับตา
แน่ใจแล้วค่อยมา..บอกรักกัน				
comments powered by Disqus
  • rose sad ไม่ลงทะเบียน เพราะขี้เกียจ อิอิ

    10 กรกฎาคม 2547 14:42 น. - comment id 295987

    ช่ายๆเหนด้วย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กรกฎาคม 2547 10:56 น. - comment id 296420

    ฉันก็ยังเป็นฉัน
    เป็นคนช่างฝันช่างเพ้อ
    ฉันอาจเป็นคนไม่เลิศเลอ
    แต่ฉันก็รักเธอเสมอมา
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน