ผู้หญิงคนนี้

ทะเลไม่เคยหลับ

รัก..ไม่รัก..ก็บอก
อย่ามาหลอกให้ตายใจ
ฉันรอคำตอบอยู่..รู้ไหม
จะได้ตัดสินใจ..ซะที
ถ้าเธอมีใจจะได้รักต่อ
ถ้าเธอบอกพอจะได้ขอหนี
ไม่อยากเสียเวลาให้ใครฟรี..ฟรี
ผู้หญิงคนนี้..แคร์ใครไม่เป็น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กรกฎาคม 2547 10:46 น. - comment id 296405

    รักไม่รักก็บอกมา
    อย่าให้ฉันอ่อนล้าไปกว่านี้
    รักไม่รักก็บอกเถิดคนดี
    แต่ขอคำตอบที่มีเป็นความจริง
    
    *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ กลอนโดนใจค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน