คิดถึงฉัน..บ้างไหม

ทะเลไม่เคยหลับ

เหงาจังนะ..คืนนี้
คืนนี้ไม่มีใครอยู่..ใกล้..ใกล้
คืนที่..เหมือนใจ..ไม่เหลือใคร
คืนที่..ห่างไกล..คนดี
มองฟ้า..ก็เงียบก็เหงา
มองดาว..ก็พรั่นหวั่นไหว
มองหาคนเคยห่วงใย
คิดถึงฉันบ้างไหม..ใจเอย				
comments powered by Disqus
  • japan

    9 กรกฎาคม 2547 18:34 น. - comment id 295686

    .8ใครคือคนที่เราคิดถึงก้อคือคนนั้นไม่มีใครคิดถึงนอกจากตัวเรา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กรกฎาคม 2547 00:07 น. - comment id 296215

    คิดถึงฉันบ้างไหม
    คนไกลใจห่วงหา
    มีไหมบางเวลา
    คิดถึงฉันสักห้านาที
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน