แค่เพียงเธอมั่นใจ

เม็ดซายน์


อาจไม่ได้พูดคุยกันทุกวี่วัน
แต่ยืนยันคิดถึงไม่ห่างหาย
ห่างกันก็ห่างกันเพียงแค่กาย
ไม่เคยคลายรักเธอแม้จากไกล


ขอเพียงเธอมั่นใจในตัวฉัน
ว่ายังรักมั่นแม้ไกลสักเพียงใหน
ความรักของฉันไม่เคยแพ้ความห่างไกล
ทุกอย่างไม่เปลี่ยนไปเพราะใจยังรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 กรกฎาคม 2547 15:51 น. - comment id 295638

    ขอให้มั่นคงตลอดไปนะคะ
  • น่านฟ้า

    9 กรกฎาคม 2547 16:20 น. - comment id 295643

    ชอบจัง มีคนร่วมอุดมกาณ์เดียวกัน เพราะดีค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    9 กรกฎาคม 2547 17:36 น. - comment id 295678

    
    ซึ้งจีงเลยครับ ทิงนองนอยชอบ๚ะ๛
    
    size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กรกฎาคม 2547 23:31 น. - comment id 296188

    อาจไม่ได้เจอกันเหมือนวันก่อน
    แต่ใจยังอาทรณ์และห่วงหา
    อาจไม่ได้เห็นหน้าหรือคราตา
    แต่ว่าในอุรายังรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน