เก็บความรู้สึกเอาไว้****

มะปรางหวาน5

    ทำตัวเฉย ๆ 
ใช้สายตาเยเมยพิสูจน์ใจ
เก็บความปวดร้าวไว้ข้างใน
ยิ้มให้เธออย่างสดใสเหมือนเคย
        ก็เพื่อให้เธอรู้ว่า
เธอมีคุณค่ากับคน ๆ นี้มากมาย
แม้เธอจะมีคนอื่นให้คุ้นเคย
ก็ทำใจเฉย ๆ ให้เธอสบายใจ				
comments powered by Disqus
  • ..ยาสีฟัน..

    9 กรกฎาคม 2547 14:36 น. - comment id 295601

    แวะมาทักครับ...
    คนแรกเลยเรา..
  • อาภาภัส

    10 กรกฎาคม 2547 03:47 น. - comment id 295877

    เก็บดอกรักฝากริมใจ
    เคียงข้างไปในทุกวัน
    ร้อยคำลำมารำพัน
    ยังหมายมั่นอย่ารวนเร
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กรกฎาคม 2547 22:34 น. - comment id 296155

    ทำตัวเฉยเฉย
    เหมือนเคยที่ผ่าน
    ทำตัวไม่อ่อนหวาน
    แต่ก็รักเธอมานานคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน