เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง จะให้ทำตัวซึ้ง ๆ คงไม่ไหว ให้พูดจาอ่อนหวานจับใจ นอโทษนะมันไม่ใช่ตัวตนที่ฉันเป็น เธอชอบคนเรียบร้อยอ่อนไหว แต่ตัวฉันไม่ใช่แบบที่เห็น ไม่น่ารักไม่อ่อนหวานไม่ใจเย็น แต่ไม่เคยซ่อนเร้นความจริงใจ พอใจในแบบนี้ ไม่สวยมากทวีแต่มีความใส-ใส ไม่ต้องเป็นคนเรียบร้อยแบบใคร ๆ แบบนี้แหละแบบนี้ไงรักเธอจริง
9 กรกฎาคม 2547 14:22 น. - comment id 295598
ครายว่า...สาวห้าวไม่อ่อนหวานคะ... ไม่งั้นคงแต่งกลอนเพราะๆ แบบนี้มะได้หรอก เน๊อะ...เน๊อะ... จาก..สาวห้าวแต่แอบหวานอีกคน... เป็นเพื่อนด้วยคนดิ่...นะ ลงชื่อ..ห้าวใหญ่...ออิอิ
9 กรกฎาคม 2547 17:11 น. - comment id 295664
เป็นสาวห้าวแต่แต่งกลอนได้กินใจ ทิงนองนอยชื่นชมมากครับ...๚ะ๛ size>
9 กรกฎาคม 2547 17:29 น. - comment id 295674
เล็กแล้วทำห้าว จะสู้เขาไหวเร๊อะ อิอิ ตามปกติเล็กแล้วต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัว แอบหลังคนใหญ่ไว้ปลอดภัย อิอิ
9 กรกฎาคม 2547 20:58 น. - comment id 295764
เป็นสาวห้าวแต่หวานแหว๋ว คงมีแววได้สดใส ได้รักอย่างจริงใจ จากคนใกล้ให้รักจริง *-*กลอนแต่งได้ดีคะ*-*
17 กรกฎาคม 2547 14:32 น. - comment id 299840
ไม่ได้เข้ามาดูซะนาน ขอบคุณเพื่อน ๆ มากเลยนะคะที่เข้ามาอ่าน มาทักทายกัน ขอบคุณมาก ๆ ทุกคนค่ะ
19 กรกฎาคม 2547 15:59 น. - comment id 301113
แหม...กลอนตรงกับบุคลิกเลยรึป่าวเนี่ยแต่งกลอนเพราะนะขอให้แต่งกลอนเพราะๆแบบนี้ตลอดไปนะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ