ไม่มีไมตรี..ของวันวาน

ทะเลไม่เคยหลับ

ก็บอกไม่ถูกหรอกนะใจ
ว่าเพราะอะไรต้องร้องไห้
คงเพราะวันนี้ไม่มีใคร
น้ำตาจึงไหลออกมา
เพราะวันนี้ไม่มีเธอ..เป็นเพื่อน
น้ำตาจึงคอยเตือนความเหว่ว้า
หวังว่าสักวันเธอคงจะกลับมา
แล้วก็บอกลากันเสียที
จะได้ไม่ต้อง..ร้องไห้
เสียใจอาลัยอยู่อย่างนี้
บอกมาเถอะนะคนดี
ว่า..ไม่มีไมตรีของวันวาน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กรกฎาคม 2547 20:23 น. - comment id 295757

    ไม่ได้ว่าที่เธอจากไป
    เพราะรู้ว่าถ้าเธอไม่มีใจก็ไม่รั้งไว้อย่างนั้น
    แต่ทำไมก่อนไปไม่รำพัน
    ว่ากับฉันสักคำว่าเธอหมดรัก
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    10 กรกฎาคม 2547 03:19 น. - comment id 295872

    วันวานหวานสานใจจำ
    มีคืนคำพรำเพ้อละเมอ
    ไกลแสนไกลมีเพียงเธอ
    คงพบเจออยู่ในใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน