๏ เห็นทรงสิ่งซับซ้อน................ซ่อนกล เขียนศัพท์นิยามผล..................ภาพนั้น รำพันหนึ่งพันยล......................พันอย่าง พรรณต่างตามแต่งปั้น..............แปลกเพี้ยนแปรผัน ฯ ๏ ภาพเขียนเขาวาดไว้.............วางแสดง เสมอดั่งพันพจน์แจง................กระจ่างได้ ผู้พิศหนึ่งภาพแปลง.................เป็นต่าง เพียงห่างวางไกลใกล้...............ก่อให้กลายเห็น ฯ ๏ เขียนกานท์ประกอบพร้อม.....พจนา ไพสิฐศัพท์สรรหา.....................เห่ร้อง เจรียงเสียงสื่อภาษา..................เพลินโสต ภาพสฤษฏ์เพียงเสียงพ้อง.........พจน์นั้นแน่ไฉน ฯ ๏ วรรณศิลป์วาดภาพไว้............หว่างภวังค์ สิ้นศัพท์เสียงขับยัง....................อยู่พร้อม ไร้รูปแต่รอยฝัง.........................ลึกฝาก ลงจิตรู้จินต์ย้อม.........................หยั่งรู้รสสาร ๚ะ ๘ กรกฎาคม ๒๕๔๗
9 กรกฎาคม 2547 09:55 น. - comment id 295480
มาอ่านงานอาหมอตลอด ได้ศึกษาทั้งด้านการเขียนและการสื่อความที่แยบยล
9 กรกฎาคม 2547 12:10 น. - comment id 295535
มาเราะอัยตุ อินลาญะมีลา ฉันมิแลเห็นสิ่งใด เว้นแต่ความวิจิตรงดงาม.. ..รูปลักษณ์หาใช่ปลิ้น-.......ปลอกใคร พ่อเอย อาจเปรอะมอมแมมไป......ดุจเหี้ยม เพียงบทสบถใด................มิกล่อม ลวงนา งามจิตจริตเพรี้ยม............วากย์เย้าสราญรมย์ ฯ
9 กรกฎาคม 2547 19:55 น. - comment id 295747
ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ มาชื่นชมในผลงานนะค่ะ
9 กรกฎาคม 2547 20:05 น. - comment id 295749
ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาชื่นชมในผลงานนะค่ะ
9 กรกฎาคม 2547 20:09 น. - comment id 295751
ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาชื่นชมในผลงานนะค่ะ
9 กรกฎาคม 2547 20:12 น. - comment id 295752
ไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาชื่นชมในผลงานนะค่ะ
10 กรกฎาคม 2547 02:45 น. - comment id 295863
โอโอโอโอ่โอ้ อื้อฮือ เขียนได้อย่างไรหรือ นี่หนอ ที่จริงชมมาหลายผลงานแล้ว ขอบคุณมากครับ ชอบมาก
10 กรกฎาคม 2547 03:38 น. - comment id 295875
รูปรอยยังล่องลม เสียงโอดครวญป่วนร้อง ระงม เสียงพี่มาผสม ส่องหล้า รูปรอยเด่นชวนชม ชอบชื่น ดีนอ ลมล่องรินฟากฟ้า เฟื่องฟุ้งมุ่งผสาน
10 กรกฎาคม 2547 22:49 น. - comment id 296162
เขียนกานท์กลอนแต่งด้วย จินตนา สุดแต่เมียงมองมา ต่างแต้ม หลายคนพิจารณา ตามวาด บันทึกเก็บในแฟ้ม สลักไว้ด้วยใจ ไม่ได้แต่งโคลงนานสนิมขึ้นเยอะ คิดไม่ค่อยออกเท่าไหร่