วารเลนไทร์ปีก่อน เธอให้ความอาทรกับช่อดอกไม้ พร้อมกับคำว่ารักและห่วงใย ฉันคือคนในหัวใจที่เธอมี วาเลนไทร์ปีนี้ ไม่มีแม้เหงาของคนดีมาหา โทรไปคนที่รับสายก็บอกว่า เธอไม่มีเวลามารับสาย น้ำตาเริ่มจะรินไหล เจ็บปวดหัวใจเกินจะทนได้ ซุกตัวเองในมุมห้องแล้วร้องไห้ เขาไม่รักเราแล้วจึงเฉยชา