...ยากลืม...

มะปรางหวาน5

คิดว่าง่ายหรืออย่างไร
กับการที่ต้องตัดใจให้ลืมคนเคยรัก
สงสารหัวใจที่ต้องช่ำหนัก
เพราะต้องอกหักและรักษาอีกนาน
ก็เคยพบแต่คำว่าความสุข
ไม่คิดว่ามีรักแล้วต้องมีทุกข์อย่างไม่ต้องการ
เมื่อถึงเวลาจากคำว่ารักเมื่อวันวาน
ถ้าสูญสลายไปตลอดกาลพร้อมกับคำว่าเราจบกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กรกฎาคม 2547 19:12 น. - comment id 295715

    อยากจะลืมเธอเหมือนเก่าที่เรารัก
    แต่ยากนักในวันนี้ทีเป็นฉัน
    เมื่อทุกอย่างยังคงมั่นอยู่ทุกวัน
    ฉันยังเห็นเธอนั้นอยู่ทุกเวลา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน