**เสียใจ**

มะปรางหวาน5

จะไม่ยื้อเธอไว้
ถ้าคนในใจไม่ใช่ฉัน
แต่จะบอกเพียง 1  คำสั่น ๆ 
คือ...ฉันเสียใจ
เสียใจที่เธอจะไป
คิดว่าเธอดีจึงไว้ใจ
ก็ไม่เคยรักใคร
แน่ใจเท่ารักคนนี้				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    9 กรกฎาคม 2547 10:09 น. - comment id 295494

    
    ตัดสินใจได้เด็ดเดี่ยวดีมาก
    ทิงนองนอยขอชมฮะ๚ะ๛
    size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กรกฎาคม 2547 18:56 น. - comment id 295701

    หากเธอจะไป
    ไม่เคยรั้งไว้ในอ้อมแขน
    แม้เราเคยเป็นแฟน
    แต่ก็ไม่รั้งคนที่ขาดแคลนรักให้กัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน