ในวันนั้นเธอบอกกันว่าฉันผิด ที่ไปคิดครองหัวใจให้เราสอง มาวันนี้เธอกลับมาน้ำตานอง ได้แต่มองดูเขาจากเธอไป รู้รึเปล่าว่าวันนั้นฉันแสนเศร้า อยู่กับเหงานั่งอ้างว้างรู้บ้างไหม ถามตัวเองจริงหรือเปล่าที่เธอไป น้ำตาตกในมีแต่หวังพังหัวใจ เธอยอมรับยอมกล่าวหาว่าเธอผิด ที่จะคิดจากเราไปให้อ่อนไหว เธอสัญญาว่าจะรักเราด้วยใจ เพราะอะไรชอบเสแสร้งแกล้งใจเรา ไปเลยไปขอให้ไกลจากใจฉัน ไม่มีวันกลับมารักกันให้ฉันเหงา ลืมวันนั้นลืมหมดแล้วภาพสองเรา ไปหาเขาก็รีบไปไม่เกี่ยวกัน ฉันคนนั้น...ฉันคนเก่าไม่มีแล้ว อย่ามาแคล้วรอความรักจากใจฉัน สายตาฉันเธอเป็นคนไม่สำคัญ ตัดขาดกันเธอลืมฉัน...ฉันลืมเธอ
9 กรกฎาคม 2547 10:12 น. - comment id 295497
อ่านแล้วเศร้ามากจังเลยครับ ทิงนองนอยอยากร้องไห้๚ะ๛ size>
9 กรกฎาคม 2547 13:12 น. - comment id 295565
สวัสดีครับคุณสุดสายที่ปลายฟ้า ก่อนอื่นเมกต้องขอโทษคุณนะครับ เมื่อคืนเมกเข้าใจผิดนึกว่ากลอนนี้อ่ะ เป็นบทเดียวกันกับบทข้างบน ฮิๆๆๆ คนแก่อายจัง เศร้าอีกแล้วนะครับ ทำไมถึงเศร้าจังอ่ะ คนแก่ใจ ห่อเหี่ยวเลยนะ (ขอให้ผิวกายเหี่ยวอย่างเดียวเหอะ) ทำใจ นะครับ ไม่มีใครรักเราจริงเท่าพ่อแม่ดอกครับ อย่าคิดทำร้าย ตัวเองนะครับ นึกถึงคนที่รักเรามากที่สุดสิครับ แล้วทำอะไร ที่ดีดีให้ท่าน นึกถึงทุกอย่างที่ท่านทำ ความเศร้าเพราะ คนนั้น เดี๋ยวมันก็จางไปเองครับ จริง ๆ นะครับ เมกลองใช้ ได้ผลมาแล้วครับ เพราะไม่มีใครจะยิ่งใหญ่ต่อชีวิตเราได้เท่าพ่อแม่ครับ รัก และปรารถนาดีจาก เมก ~*~ ไม่ใช่เพียงเสียใจ มองทางไหนก็เบื่อหน่ายไปหมด เงาความเหงารุมเร้าจนร้าวรส เพราะความเจ็บเก็บกดถาถมมา ~*~ คนเคยคุ้นอยู่ดูแลใกล้ กลับโกหกโบกลาไปไม่มาห่วงหา วันเดิมๆ มีเธอเติมเพิ่มรักตลอดมา จะฉีกยิ้มที่เธอลาได้อย่างไร ~*~ไม่เหลือแรงแค่หายใจไปยังยาก เจ็บร้าวราญลำบากจะทำใจไหว ก็ทุ่มเทปนเปเธอจนหมดใจ แต่สุดท้ายเธอทิ้งไปปันเยื่อใยให้คนใหม่แทน ฯ
9 กรกฎาคม 2547 15:30 น. - comment id 295631
ลืมให้หมดจบให้ลงอยู่ตรงนั้น ไม่ขอมีกันและกันให้หวั่นไหว เมื่อวันก่อนตอนฉันรักและปักใจ เธอทำไมบอกลาไม่มาเจอ พอตอนนี้เขาทิ้งกันเหมือนวันเก่า จึงจะมามอบเราเฝ้าเสนอ สายไปแล้วคนดีมิมีเจอ คำว่าเราฉันกับเธอดีกว่าเอย *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
9 กรกฎาคม 2547 22:43 น. - comment id 295815
สวัสดีครับพี่เมก โธ้...พี่เมกคร้าบบบ จะรีบห่อเหี่ยวไปทำไมล่ะครับ อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนสิ อย่าเพิ่งไปไหน และก็ขอขอบคุณนะครับที่ปารถนาดีต่อผม พูดอีกก็ถูกอีกน่ะครับมีพ่อ แม่เท่านั้นที่รักเราจริง ขอบคุณอีกครั้งครับ