ฉันคงจะรักเธอมากเกินไป ถึงต้องมานั่งปวดใจอยู่อย่างนี้ ฉันคงจะหลงตัวเองมากไปกว่าความจริงที่มี ฉันคงต้องเลิกสักที กับรักครั้งนี้ที่ให้เธอ เหนื่อยแล้วกับการต้องเสียใจ ท้อและหวั่นไหว กับความรักครั้งนี้ สมควรพอได้แล้ว เลิกรักเธอสักที แค่รู้จักกันธรรมดาเท่านี้ ก็คงพอ ในเมื่อความจริงที่เธอให้ คนรู้จักก็คงมากไป ใช่ไหม แล้วจะหวังคำว่ารักจากเธอเพื่ออะไร หวังไปทำไมให้เสียใจ พอสักที ฉันคงหวังมากเกินไปมาตลอด แต่นี้คงจะต้องบอก ห้ามใจตัวเองใช่ไหม ต้องคอยย้ำตัวเอง ว่าวันนี้ฉันเป็นแค่ใคร ต้องคอยตอกย้ำเตือนตัวเองในใจ ว่าเธอไม่ได้รักกัน
8 กรกฎาคม 2547 20:56 น. - comment id 295194
เฮ้ย...เราว่าถ้าคุณทำได้คุณเก่งจริงๆๆ...เรานานแล้วยังทำไรไม่ได้เลย... เฮ้ย...ได้แต่ถอนหายใจไปวันๆ.. ได้แต่งฝันละเมอไปทุกคืน ฝันเห็นน่าเธอยังอยากไม่ยอมตื่น ไม่อยากฝื้นจากความฝันนั้นอีกเลย... แวะมาทักครับ..
8 กรกฎาคม 2547 21:13 น. - comment id 295224
ฉันคงจะรักเธอมากเกินไป ถึงต้องเจ็บช้ำใจขนาดนี้ เมื่อเวลาที่เธอไม่ใยดี และเมินหน้าหนีจากกัน *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 21:21 น. - comment id 295238
ฉันคงรักจนลืมข้อเท็จจริง ฉันคงเหนื่อยจนลืมสิ่งที่หวงห้าม ฉันคงหวังจนลืมภาพพจน์ที่งดงาม ฉันรีกเธอทุกโมงยามทำไงดี..... มาทักทายครับ
8 กรกฎาคม 2547 21:22 น. - comment id 295240
อยากทำเหมือนกัน แต่ทุกวันก็ยังหวั่นไหว คิดอยากจะเลิกทีไร ก็ทำไม่ได้สักที..... มีคนร่วมอุดมการณ์เดียวกัน..อิอิ
9 กรกฎาคม 2547 01:19 น. - comment id 295373
อาจเป็นเพราะรักเธอมากไป ทุก ทุกครั้งเลยดูเหมือนยังตัดใจไม่ได้ แต่ครั้งนี้มันเจ็บเกินทนเจ็บเกือบตาย ถึงตัดใจไม่ได้แต่ก็ต้องลองดู +++มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ+++
9 กรกฎาคม 2547 03:53 น. - comment id 295394
เข้ามาอ่านงานของคุณ เข้ามาลุ้นเนื่อหา เข้ามาเห็นให้เต็มตา เข้ามาหาและบอกว่าขอบคุณ ขอบคุณครับที่เขียนกลอนดีๆให้พวกเราได้อ่านกัน ถ้ามีโอกาส ขอแจม นะครับ
9 กรกฎาคม 2547 11:23 น. - comment id 295523
สวัสดีครับคุณPAN ~*~หวงเธอนะ คนดี ไม่อยากให้มีใคร มาใกล้ ให้อยู่กับฉันแบบนี้ ตลอดไป จะเป็นไปได้ไหม อยากรู้ ~*~กลัวเธอมี คนอื่น เธอจะสดชื่น กว่ามีฉันอยู่ มันบาดใจ ไม่อยากรับ ไม่อยากรู้ อิจฉาและหดหู่ ไม่ต้องการ ~*~อยากให้เธอมี ฉันคนเดียว ให้สมกับที่หวงหมดใจเชียว คงแหววหวาน ตกลงไหมให้ฉันหวง ไปนานนาน แล้วจะให้ใจอุ่นหวาน อยู่ใกล้เธอ ฯ แวะมาทำความรู้จักครับ ผม เมก นะครับ ขอมัครเป็นแฟนคลับคุณด้วยคนครับ ชอบกลอนเหงา ๆ เศร้า ๆ มันโดนใจตลอด โชคดีและมาความสุขครับ เมก
13 กรกฎาคม 2547 16:32 น. - comment id 297699
ขอบใจทุกๆคนมากนะก๊ะ ที่มาร่วมเม้นให้เราอ่า อิอิ..ดีจัยงับดีจัย