การรอใครสักคน มันช่างทุกข์ทน ทรมาน แต่ก็คุ้มค่าสำหรับการรอ แต่การรอให้สงครามฆ่ามวลมนุษย์บนโลกจบสิ้น มันช่างร้าวราน แทรกซึมผ่านถึงทุกอณูชีวิต เมื่อเสร็จสิ้น ... มันจะคุ้มค่าไหม ในการสมานแผลโลก ที่เคยถูกมนุษย์บางพวกทำร้าย มาอย่างยับเยิน ( อย่ารอให้โลกสงบสุขด้วยกาลเวลา ... แต่จงร่วมใจกันฝ่าฟันเรื่องร้ายดีแห่งโลกไปพร้อมกันด้วย สันติภาพ )
8 กรกฎาคม 2547 21:02 น. - comment id 295202
อยากให้หยุดไปเลย กับสงครามที่เคยเกิดมา อยากให้หยุดการเข่นฆ่า แล้วหันมามอบเมตตาแก่กัน *-*เห็นด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนหยุดการทำสงคราม เพราะสงครามมีแต่ความสูญเสียค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 21:11 น. - comment id 295220
เห็นโลกบ้างไหม.... ว่าไร้ความหวัง ... ไร้แสงพลัง ... ปลูกฝังความดี... เห็นโลกบ้างไหม ... ที่เราย่ำยี... เกินชนหลีกหนี... หลุดพ้นสงคราม...
8 กรกฎาคม 2547 22:58 น. - comment id 295326
ยังม่ะล่ายเลยแต่มาเม้นก่อง
18 กรกฎาคม 2547 19:46 น. - comment id 300574
การ รอแต่ละครังมีความหมายในตัวของมันเอง เพียงแค่คุณรู้ว่ารออะไร แค่นั้นหละ คือบทสรุปของการรอ อย่ามัวไปติดอยู่ทมี่ว่ารอแล้วเกิดไรขึ้นบ้าง เพราะนั้นคือ การทำลายความหวังอย่าง(แรง)