เหนื่อยที่จะรัก.. เหนื่อยที่จะรัก..เบื่อที่จะทักใคร. เบื่อน่าตัวเอง..เมื่อมองในกระจกใส ไม่รู้ว่ามีใคร...เขาเคยเป็นไหม.. เหนื่อยที่จะรัก.. เมื่อเราพัก..เรามองไปยังฟากฟ้าไกล เมื่อมองไปมองมา..มันไม่สดใส.. มีเมฆบดบังความงามของฟากฟ้า..อันกว้างใหญ่ เหนื่อยที่จะรัก.. เบื่อที่จะตักความสุขใส่ตัวเอง..แล้วรู้ไหม.. ต่อไปนี้ฉันจะขอไม่รู้จักใคร..ให้เหงาใจ ก็ความสุขที่เธอให้มันปักกลางหัวใจ.. เหนื่อยที่จะรัก.. รอยยิ้มที่น่ารักมันคอยรบกวนหัวใจ... แม้นตอนนี้เธอเห็นฉันเป็นเพียงคนรู้จักที่หางไกล ฉันยังห่วงใยเธอทุกวัน..ไม่ห่าง..ไม่จากไป.. เหนื่อยที่จะรัก.. เบื่อคำทุกคำที่ส่งไปทัก..ทุกวันด้วยห่วงใย.. ถ้าเธอนั้นไม่ได้อ่านขอบอกเลยฉันเสียใจ.. ขอให้เธอได้อ่านบ้างก็ยังดี..ก็ห่วงใยจริง-จริงที่ส่งไป.. เหนื่อยที่จะรัก.. ขอหยุดพัก-หยุดรักคนอื่นอีกแล้ว..ไม่ขอมีใคร หยุดแล้ว..หยุดทุกเรื่อง-เรื่องหัวใจ..ก็ที่มีคือรักอันยิ่งใหญ่ ไม่มีให้ใครนอกจากเธอ..มอบให้เธอคนเดียวทั้งหัวใจ...
8 กรกฎาคม 2547 20:23 น. - comment id 295161
น่าคิดตามดีนะ
8 กรกฎาคม 2547 20:50 น. - comment id 295188
เหนื่อยที่จะรัก ฉันจึงขอพักไปนิรันดร์ เหนื่อยที่จะมีกัน จึงขอเธอนั้นบอกเลิกกันสักที *-*อ่านแล้วคิดถึงเพื่อน รักเธอจนเหนื่อยหัวใจจังเลยค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 21:06 น. - comment id 295212
เหนื่อยใจ..ที่ทำไป..ทำเพื่อเธอ.. ฉันยังเพ้อ..ยังรอ..เธอเรื่อยมา ฉันยอมทำ...เพราะรัก...เพราะห่วงหา เหนื่อยนักหน่า..แต่ยอมทน..เพราะรักเธอ.. เฮ้ย..เหนื่อยนักขอไปนอนก่อนนะ..อิอิ วันนี้ขอเข้านอนเร็วนะ..อิอิ
9 กรกฎาคม 2547 02:16 น. - comment id 295389
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
9 กรกฎาคม 2547 07:07 น. - comment id 295432
..^_^.. เหนื่อยนักก้อพักซะหน่อย มีตักน้อยๆให้เอนอิงพิงซบ..^_^..
9 กรกฎาคม 2547 10:53 น. - comment id 295511
~*~ เขาดีกับเธอ...อย่างนี้ บอกได้เลยคนดีแทบไม่ต้องสงสัย เธอเองก็รักเขาแทบหมดหัวใจ ฉันซะอีกให้ได้แค่คอยห่วงใยคนอย่างเธอ ~*~ ฟ้ากำหนดให้เป็นอย่างนี้ คงไม่มีใครที่อยากจะเผลอ เธอไม่ผิดที่รักทุกคนที่เธอเจอ ฉันจะจำไว้เสมอ..คนอย่างเธอมากหัวใจ ฯ เบื่อ...เบื่ออ่ะ !! เบื่อการอกหักอ่ะนะ อิ_อิ ผิดหวังซ้ำซาก ช่างเป็นอะไรที่น่าเบื่อ ยังงัย ๆ ก็ขอมาร่วมเป็นกำลังใจให้ด้วยคนนะครับ เบื่อ..เบื่อตัวเอง!! ไม่เบื่อคุณนะครับ
9 กรกฎาคม 2547 12:40 น. - comment id 295545
แค่ได้รู้จักคำว่ารัก ก็ดีแล้ว แม้มันไม่เพรศแพรว เหมือนใครเขา ก็ยังดีที่เคยได้มีคำว่า เรา ส่วนความเหงาที่เข้ามา คือ ของฝาก
9 กรกฎาคม 2547 13:38 น. - comment id 295586
=>หนึ่ง.. ...ขอบคุงครับที่เข้ามาชมผลงาน...
9 กรกฎาคม 2547 13:58 น. - comment id 295589
=>พี่ตูน พี่ครับนายไม่ได้เบื่อที่จะรัก..คนที่รักแต่... นายเบื่อที่จะรักคนอื่นอีกต่อไปนะครับ..อิอิ อิอิ...
9 กรกฎาคม 2547 14:11 น. - comment id 295595
=>คุงเบญ ขอบคุงครับสำหรับกำลังใจที่ส่งให้...
9 กรกฎาคม 2547 14:39 น. - comment id 295604
=>รดา.. ครับ..ตักใครอะ..อิอิ.. น่านอนจังเลย..งั้นขอนอนฟักเลยแล้วกาน..อิอิ อ๋อ..ลืมทำงาน...อิอิ..ไปก่อนนะ..นอนอยู่ไม่ได้แล้ว..(ข้อแก้ตัว)..อิอิ
9 กรกฎาคม 2547 14:43 น. - comment id 295605
=>พี่เมก.. ช่ายๆ..นายเบื่อที่จะให้ความรักกลับใครอีกแล้ว.. ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า*รัก*ให้ใครคนอื่นอีกแล้ว... นายหยุดแล้ว..เรื่องรัก..ขอพัไว้แค่นี้ละ...จบกันที่..
9 กรกฎาคม 2547 14:47 น. - comment id 295608
=>เก๋ เฮ้ย..ของฝาก..เป็นของที่.??????..มาก ขอบคุงครับที่แวะมาอ่าน..