เกลียดคำว่ารัก

ไดร์เป่าผม

ฉันเกลียดคำว่ารัก
        แต่ฉันไม่เกลียดความรัก
        คำว่ารัก เป็นเพียงคำหนึ่ง
       ใครจะพูดให้ซึ้งแค่ไหนก็ได้
       แต่ความรู้สึกรักมักออกมาจาก.....หัวใจ
       เธอไม่สามารถหลอกตัวเองได้
       หากรักใคร..........สักคน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 20:48 น. - comment id 295186

    ฉันเกลียดคำว่ารัก
    เพราะยามทักยามชิดใกล้
    ทำให้ฉันมีใจ
    และเสียใจไปพร้อมกัน
    
    *-*คำนี้เป็นคำที่ได้ฟังแล้วมีความสุข แต่เมื่อคำนี้จากไป ความทุกข์ก็เข้ามาเยือนซะทุกที อิอิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน